Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai đã giải ngân gần 211 tỷ đồng hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động

03:08, 11/08/2022

(ĐN)- Sở LĐ-TBXH cho biết, thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động theo Quyết định 08/2022/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, tính đến ngày 11-8, UBND các huyện, thành phố đã phê duyệt hồ sơ đề nghị hỗ trợ tiền thuê nhà trọ cho người lao động tại 1.826 doanh nghiệp với trên 171 ngàn lao động.

(ĐN)- Sở LĐ-TBXH cho biết, thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động theo Quyết định 08/2022/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, tính đến ngày 11-8, UBND các huyện, thành phố đã phê duyệt hồ sơ đề nghị hỗ trợ tiền thuê nhà trọ cho người lao động tại 1.826 doanh nghiệp với trên 171 ngàn lao động. Tổng số tiền hỗ trợ gần 255 tỷ đồng, trong đó đã giải ngân gần 211 tỷ đồng. Đến nay, nhiều người lao động trên địa bàn tỉnh đã nhận tiền hỗ trợ qua tài khoản ATM.

Nhiều công nhân làm việc tại Công ty TNHH Bình Tiên Biên Hòa (TP.Biên Hòa) đã nhận được tiền hỗ trợ thuê nhà. Ảnh: Lan Mai
Nhiều công nhân làm việc tại Công ty TNHH Bình Tiên Biên Hòa (TP.Biên Hòa) đã nhận được tiền hỗ trợ thuê nhà. Ảnh: Lan Mai

Các địa phương thực hiện hỗ trợ nhiều nhất gồm: H.Nhơn Trạch, TP. Biên Hòa, H.Trảng Bom và TP. Long Khánh. Theo Sở LĐ-TBXH, ngày 15-8-2022 là hạn cuối nộp hồ sơ đề nghị hỗ trợ tiền thuê nhà, do đó các doanh nghiệp cần nhanh chóng nộp hồ sơ đề nghị hỗ trợ tiền thuê nhà để cơ quan chức năng kịp xét duyệt và hỗ trợ kịp thời cho người lao động.

Lan Mai

Tin xem nhiều