Báo Đồng Nai điện tử
En

[Infographic] Hôm nay có gì? Ngày 3-8-2022

07:08, 03/08/2022

Hôm nay 3-8, trong nước và Đồng Nai diễn ra nhiều sự kiện thời sự, chính trị, kinh tế, xã hội. Trong đó, có hội thảo khoa học về công tác tạo nguồn kết nạp đảng viên trên địa bàn tỉnh.

Hôm nay 3-8, trong nước và Đồng Nai diễn ra nhiều sự kiện thời sự, chính trị, kinh tế, xã hội. Trong đó, có hội thảo khoa học về công tác tạo nguồn kết nạp đảng viên trên địa bàn tỉnh. Xác định công tác phát triển đảng viên mới là một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, thường xuyên, có tính quy luật trong công tác xây dựng Đảng, thời gian qua Tỉnh ủy giao chỉ tiêu phát triển Đảng cho các Đảng bộ trực thuộc tỉnh nhằm không ngừng bổ sung đội ngũ kế thừa và đảm bảo sự phát triển liên tục của Đảng.

Sau đoàn công tác của tỉnh Emihe (Nhật Bản) do ông Yuhiko Matsuda, Giám đốc Sở Kinh tế và lao động tỉnh Ehime làm trưởng đoàn đến tìm hiểu cơ hội hợp tác tại Đồng Nai, Cục Kinh tế, thương mại, công nghiệp vùng Kansai (METI - Kansai) cũng tìm hiểu, phát triển hợp tác trong các lĩnh vực phát triển công nghiệp hỗ trợ, đào tạo nguồn nhân lực giữa Đồng Nai với vùng Kansai…

T.H (tổng hợp)

Đồ họa: Hải Quân

Tin xem nhiều