Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo Đồng Nai điện tử ra mắt bản tin truyền hình và podcast

08:01, 05/01/2023

(ĐN) - Từ ngày 6-1, Báo Đồng Nai điện tử chính thức ra mắt bản tin truyền hình Nhịp sống 365 và chương trình podcast Tin nhanh.

(ĐN) - Từ ngày 6-1, Báo Đồng Nai điện tử chính thức ra mắt bản tin truyền hình Nhịp sống 365 và chương trình podcast Tin nhanh.

Bản tin truyền hình “Nhịp sống 365” sẽ được phát sóng vào lúc 18 giờ 30 phút vào các ngày thứ, 2,4,6 và thứ 7 hàng tuần.
Bản tin truyền hình Nhịp sống 365 sẽ được phát sóng vào lúc 18 giờ 30 các ngày thứ hai, tư, sáu, bảy hàng tuần

Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 47 năm thành lập Báo Đồng Nai (1976-2023). Đồng thời, cũng là nỗ lực của Báo Đồng Nai trong việc triển khai các giải pháp đổi mới Báo Đồng Nai điện tử theo xu thế phát triển báo chí hiện đại. Đặc biệt là đa dạng hóa các hình thức, nội dung truyền tải đến bạn đọc trên các nền tảng công nghệ số, giúp báo ngày càng gần gũi, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bạn đọc.

Bản tin truyền hình Nhịp sống 365 được sản xuất với mục tiêu cung cấp bản tin tổng hợp các thông tin chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh, sự kiện, vấn đề xảy ra trên địa bàn tỉnh. Cung cấp thông tin chính thống một cách nhanh nhất, chính xác nhất tới bạn đọc, bổ sung nhiều kênh tiếp cận nội dung cho công chúng. Bản tin sẽ được phát sóng vào lúc 18 giờ 30 các ngày thứ hai, tư, sáu, bảy hàng tuần. 

Chương trình Podcast có thể nghe trực tuyến qua các ứng dụng trên điện thoại di động hoặc nghe trực tiếp trên website Báo Đồng Nai vào 6h30 phút sáng mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 7
Chương trình podcast Tin nhanh có thể nghe trực tuyến qua các ứng dụng trên điện thoại di động hoặc nghe trực tiếp trên website Báo Đồng Nai vào 6 giờ 30 mỗi ngày, từ thứ hai đến thứ bảy

Đối với chương trình podcast Tin nhanh, mọi người có thể nghe trực tuyến qua các ứng dụng trên điện thoại di động hoặc nghe trực tiếp trên website Báo Đồng Nai vào 6 giờ 30 mỗi ngày, từ thứ hai đến thứ bảy. Bạn đọc cũng có thể tải về các thiết bị thông minh khác để nghe khi có thời gian.

Chương trình podcast của Báo Đồng Nai điện tử sẽ cung cấp các nội dung liên quan đến chính trị, văn hóa, xã hội và nhất là tập trung vào mảng tin tức về đời sống dân sinh được người dân quan tâm.

Văn Chính

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích