Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội Nông dân giới thiệu 321 hội viên ưu tú cho Đảng

05:02, 01/02/2023

(ĐN) - Ngày 1-2, Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường chủ trì buổi làm việc với Đảng đoàn Hội Nông dân tỉnh, đánh giá kết quả đạt được trong năm qua, đề xuất các giải pháp hoạt động trong năm 2023.

(ĐN) - Ngày 1-2, Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường chủ trì buổi làm việc với Đảng đoàn Hội Nông dân tỉnh, đánh giá kết quả đạt được trong năm qua, đề xuất các giải pháp hoạt động trong năm 2023.

Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường chủ trì buổi làm việc với Đảng, đoàn Hội Nông dân tỉnh
Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường chủ trì buổi làm việc với Đảng đoàn Hội Nông dân tỉnh

Năm 2022, kết quả 11/12 chỉ tiêu thi đua do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam giao cho Hội Nông dân tỉnh đều vượt. Trong năm, Đảng đoàn đã lãnh đạo Ban Thường vụ chỉ đạo Hội Nông dân các cấp thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động nông dân. Hội Nông dân các cấp cũng đã giới thiệu 321 hội viên ưu tú cho Đảng xem xét bồi dưỡng và có 57 hội viên ưu tú được kết nạp Đảng. Đến nay, toàn tỉnh có 154 cơ sở hội, 899 chi hội và 4.887 tổ hội, tăng 53 chi hội so với năm 2021. Công tác xây dựng, củng cố tổ chức hội; công tác kiểm tra, giám sát; nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nông dân, tổ chức đối thoại nông dân và nhiều hoạt động hỗ trợ nông dân được triển khai.

Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường đánh giá cao thành quả đạt được của Đảng đoàn Hội Nông dân tỉnh, nhất là trong công tác tập hợp hội viên. Trong giai đoạn tới, Hội cần phải vào cuộc; phát huy vai trò của Đảng, đoàn hội ở các cấp cơ sở; phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương cùng chung tay chăm lo đời sống vật chất, tỉnh thần cho nông dân; nhất là cần tính đến bài toán chuyển đổi sản xuất trong giai đoạn mới. Bám sát chương trình của tỉnh, của Hội; tuyên truyền, vận động sâu rộng đến nông dân để phát huy tinh thần dám nghĩ, dám làm của nông dân trong phát triển sản xuất cũng như các phong trào xây dựng nông thôn mới và an sinh xã hội.

Bình Nguyên

Tin xem nhiều