Báo Đồng Nai điện tử
En

Thực hiện 6 dự án giao thông quan trọng

09:01, 27/01/2021

(ĐN) - Theo Ban Quản lý dự án H.Cẩm Mỹ, trong năm 2020, huyện đã chính thức khởi công 6 dự án giao thông với tổng mức đầu tư trên 163 tỷ đồng. Đây là những dự án giao thông quan trọng nối các tuyến đường huyện, đường liên xã, liên ấp, đường vào Cụm công nghiệp Long Giao với tuyến quốc lộ, tỉnh lộ.

(ĐN) - Theo Ban Quản lý dự án H.Cẩm Mỹ, trong năm 2020, huyện đã chính thức khởi công 6 dự án giao thông với tổng mức đầu tư trên 163 tỷ đồng. Đây là những dự án giao thông quan trọng nối các tuyến đường huyện, đường liên xã, liên ấp, đường vào Cụm công nghiệp Long Giao với tuyến quốc lộ, tỉnh lộ. Các công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng không những đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của nhân dân mà còn thúc đẩy thông thương hàng hóa, tạo điều kiện phát triển kinh tế nông nghiệp - công nghiệp của huyện.

Trong đó, đáng chú ý là tuyến đường vào Cụm công nghiệp Long Giao, được khởi công vào tháng 6-2020 và đưa vào sử dụng trước Tết Nguyên đán. Đường có tổng vốn đầu tư gần 40 tỷ đồng, quy mô 4 làn xe, dải phân cách giữa 5m và vỉa hè rộng 5m mỗi bên. Tuyến đường này khi hoàn thành sẽ tạo điều kiện thu hút nhà đầu tư hạ tầng cho cụm công nghiệp, thu hút doanh nghiệp vào hoạt động.

Lê An

Tin xem nhiều