Báo Đồng Nai điện tử
En

Đầu tư hệ thống cấp nước sạch cho người dân

10:10, 28/10/2020

(ĐN) - UBND tỉnh mới đây có thông báo giao Sở Xây dựng chủ trì phối hợp với Sở TN-MT, Sở NN-PTNT, UBND H.Cẩm Mỹ và các địa phương có liên quan làm việc với Công ty CP Cấp nước Hồ Cầu Mới nhằm xác định nhu cầu, trữ lượng, khả năng cung cấp nước và đề xuất chủ trương xây dựng đường ống cung cấp nước sạch sinh hoạt và nước sản xuất cho đô thị Long Giao...

(ĐN) - UBND tỉnh mới đây có thông báo giao Sở Xây dựng chủ trì phối hợp với Sở TN-MT, Sở NN-PTNT, UBND H.Cẩm Mỹ và các địa phương có liên quan làm việc với Công ty CP Cấp nước Hồ Cầu Mới nhằm xác định nhu cầu, trữ lượng, khả năng cung cấp nước và đề xuất chủ trương xây dựng đường ống cung cấp nước sạch sinh hoạt và nước sản xuất cho đô thị Long Giao và Khu công nghiệp - dịch vụ - đô thị H.Cẩm Mỹ. Đây là việc làm cấp bách đảm bảo nhu cầu nước sạch sinh hoạt cho người dân và đáp ứng yêu cầu phát triển công nghiệp của huyện.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng cũng yêu cầu UBND H.Cẩm Mỹ chủ động làm việc với các sở, ban, ngành và UBND tỉnh về quy hoạch hệ thống hồ và đầu tư hệ thống cấp nước sạch cho sinh hoạt, sản xuất công - nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Lê An

Tin xem nhiều