Báo Đồng Nai điện tử
En

Ăn bún chả ở Biên Hòa

12:05, 28/05/2016

 Ngay sau khi thông tin Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain đi ăn bún chả Hà Nội và khen ngon, nhiều người dân TP.Biên Hòa đã đổ xô tìm món ăn này để thưởng thức cho biết.

 Ngay sau khi thông tin Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain đi ăn bún chả Hà Nội và khen ngon, nhiều người dân TP.Biên Hòa đã đổ xô tìm món ăn này để thưởng thức cho biết. Do đó, một số quán bún chả Hà Nội tại TP.Biên Hòa trở nên đông khách.

Quán bún chả Hà Nội được nhiều người dân Biên Hòa biết và tìm đến là quán Phong Thái trên đường Trương Định, phường Tân Mai. Theo bà Nguyễn Kim Thủy, chủ quán bún chả Phong Thái, từ 3 ngày nay người dân kéo đến thưởng thức món bún chả Hà Nội đông gấp 3-4 lần ngày thường.

Quán Phong Thái kinh doanh độc nhất món bún chả Hà Nội được gần 10 năm nay. Bún chả Hà Nội làm khá cầu kỳ, nguyên liệu chính gồm: bún, thịt nướng, chả và nước mắm để chấm, ăn kèm với rau xà lách, rau muống bào sợi và 6 loại rau gia vị khác nhau. Đây là món ăn truyền thống lâu đời của người Hà Nội được nhiều người ưa thích.

Uyển Nhi

 

Tin xem nhiều