Báo Đồng Nai điện tử
En

Ca sĩ - diễn viên Hari Won: Hạnh phúc khi được khán giả yêu mến

02:07, 04/07/2015

Về Việt Nam tham gia hoạt động nghệ thuật một thời gian khá dài nhưng phải đến năm 2014, Hari Won mới được khán giả biết đến nhiều hơn với vai trò là ca sĩ, diễn viên, MC.

Về Việt Nam tham gia hoạt động nghệ thuật một thời gian khá dài nhưng phải đến năm 2014, Hari Won mới được khán giả biết đến nhiều hơn với vai trò là ca sĩ, diễn viên, MC.

Hari Won (trái) giao lưu cùng khán giả tại TP.Biên Hòa trong một chương trình mới đây.
Hari Won (trái) giao lưu cùng khán giả tại TP.Biên Hòa trong một chương trình mới đây.

Nhân dịp cô ca sĩ, diễn viên người Hàn gốc Việt (Hari Won có cha là người Việt Nam còn mẹ là người Hàn Quốc) đến giao lưu với khán giả Đồng Nai, phóng viên Báo Đồng Nai đã có cuộc trao đổi với Hari Won để nghe cô bày tỏ về những khó khăn cũng như thuận lợi khi dấn thân vào hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.

 * Từng được đào tạo để trở thành nghệ sĩ khi còn ở Hàn Quốc, nhưng lại tham gia vào hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, Hari có gặp phải nhiều khó khăn, bỡ ngỡ?

- Có chứ, rất nhiều là đằng khác! Đầu tiên là về ngôn ngữ, lúc mới về Việt Nam, tiếng Việt của Hari không tốt như bây giờ nên cách phát âm, giao tiếp với đạo diễn, đội ngũ thực hiện chương trình và với anh chị em nghệ sĩ còn nhiều khó khăn. Thêm vào đó là kinh nghiệm diễn xuất, ứng phó với các tình huống trong mỗi chương trình của Hari cũng còn rất hạn chế nên số sự kiện Hari tham gia còn tương đối ít.

 * Vậy Hari đã làm gì để khắc phục những điểm yếu này?

- Trước tiên là Hari quyết tâm học tiếng Việt cho thành thục. Ban đầu thì Hari nhờ những người bạn Việt thân thiết dạy cho cách phát âm và một số từ ngữ. Nhưng sau này Hari quyết định đăng ký và thi vào khoa Việt Nam học của Trường đại học khoa học xã hội và nhân văn TP.Hồ Chí Minh để được học tiếng Việt một cách bài bản và có khoa học hơn. Đến thời điểm này, sau gần 4 năm, tiếng Việt của Hari đã tiến bộ rất nhiều và cuối năm nay Hari sẽ tốt nghiệp đại học. Hy vọng Hari sẽ tốt nghiệp thủ khoa (cười). Bên cạnh đó, để nâng cao khả năng diễn xuất cũng như tích lũy kinh nghiệm sân khấu, Hari đã tham gia vào nhiều hoạt động nghệ thuật, trong đó có 2 chương trình truyền hình thực tế là Cuc đua k thú Ơn gii cu đây ri, cùng với đó là một vai phụ trong bộ phim Chàng trai năm y; nhận lời tham gia vào các chương trình ca nhạc, dẫn chương trình...

 * Chương trình nào mang lại cho Hari nhiều ấn tượng và kỷ niệm khi tham gia?

- Chương trình nào mà Hari tham gia cũng đều mang đến cho Hari những kỷ niệm, ấn tượng riêng biệt. Nhưng điều làm Hari nhớ hoài là chương trình truyền hình thực tế hài Ơn giời cậu đây rồi. Lần đó khi tham gia vào chương trình, Hari Won không ngờ tiểu phẩm của mình lại được khán giả đón nhận nồng nhiệt đến vậy.

Sau thành công của những chương trình kể trên, được biết hiện Hari đang cùng cây hài Trường Giang trở thành cặp đôi MC trong chương trình Chung sức của Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh. Cách dẫn chương trình của 2 người được khán giải đánh giá là độc, lạ. Hari có thể chia sẻ về công việc mới của mình với khán giả?

- Lúc đầu khi được đạo diễn mời tham gia vào chương trình này với tư cách là MC, Hari cũng rất bất ngờ và có nhiều lo ngại, bởi tiếng Việt của Hari tuy được cải thiện nhiều nhưng vẫn còn nhiều từ phát âm chưa rõ. Sau khi trình bày tất cả những lo lắng của bản thân với đạo diễn, Hari tưởng đạo diễn sẽ không mời Hari tham gia nữa. Nhưng Hari vẫn được chọn tham gia chính bởi vì phong cách tự tin, thoải mái và giọng nói của Hari được kỳ vọng khi kết hợp với anh Trường Giang để tạo nên làn gió mới cho chương trình.

* Qua theo dõi chương trình Chung sc, nhiu khán gi có cm giác Hari b Trường Giang ln át, “ăn hiếp”. Vy s tht bn có b danh hài này bt nt?

- Đúng là trên sóng truyền hình, khán giả luôn thấy anh Trường Giang tỏ ra luôn hơn thua, nói sốc Hari trong mọi tình huống. Nhưng chính nhờ cách ứng đối mau lẹ và có phần tranh giành hơn thua với Hari của anh Trường Giang đã tạo nên không khí vui tươi cho chương trình.

 * Bên cnh vai trò người dn chương trình, Hari còn tham gia vào nhng s kin âm nhc trên các sân khu ln nh ca c nước, trong đó có Đồng Nai. Vy Hari có th chia s v cm xúc khi giao lưu, biu din cùng khán gi ti đây?

- Hari có may mắn là đã 2 lần được gặp gỡ, giao lưu và biểu diễn phục vụ khán giả tại TP.Biên Hòa. Lần nào Hari đến đây cũng đều nhận được sự chào đón, thăm hỏi của khán giả. Nhiều khán giả luôn đặt cho Hari những câu hỏi sự quan tâm về sức khỏe, chuyện học hành, chuyện tình cảm… làm cho Hari cảm thấy rất hạnh phúc. Hari rất cám ơn khán giả Đồng Nai đã luôn quan tâm đến mình. Hy vọng trong thời gian tới, Hari sẽ tiếp tục nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả Đồng Nai.

 * Xin cảm ơn Hari Won!

Văn Truyên (thc hin)

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích