Báo Đồng Nai điện tử
En

Trụ đèn tín hiệu "trơ trọi" giữa đường

07:12, 28/12/2017

Thời gian vừa qua, đường Nguyễn Ái Quốc đoạn gần cầu Săn Máu đã được trải lại thảm nhựa. Hệ thống dải phân cách giữa đường hiện tạm dỡ bỏ. Đáng chú ý, một số đoạn dải phân cách đặt trước các trụ đèn tín hiệu của khu vực này cũng bị gỡ bỏ, để lại những trụ đèn tín hiệu này "trơ trọi" giữa đường.

Thời gian vừa qua, đường Nguyễn Ái Quốc đoạn gần cầu Săn Máu đã được trải lại thảm nhựa. Hệ thống dải phân cách giữa đường hiện tạm dỡ bỏ. Đáng chú ý, một số đoạn dải phân cách đặt trước các trụ đèn tín hiệu của khu vực này cũng bị gỡ bỏ, để lại những trụ đèn tín hiệu này “trơ trọi” giữa đường.

Đoạn đường Nguyễn Ái Quốc, khu vực trước cổng Trường tiểu học Nguyễn Tri Phương (TP.Biên Hòa) có các dải phân cách, trụ đèn tín hiệu đảm bảo an toàn giao thông.
Đoạn đường Nguyễn Ái Quốc, khu vực trước cổng Trường tiểu học Nguyễn Tri Phương (TP.Biên Hòa) có các dải phân cách, trụ đèn tín hiệu đảm bảo an toàn giao thông.

Điều này không những gây mất mỹ quan chung của đoạn đường mà còn gây mất an toàn giao thông. Đặc biệt là vào ban đêm khi những trụ đèn này nằm “chình ình” giữa đường mà không có biển cảnh báo, sơn phản quang… báo hiệu cho các phương tiện tham gia giao thông. Hơn nữa, đây còn là đoạn đường có mật độ phương tiên đông, nhất là vào giờ cao điểm.

Trong khi đó, trên đoạn đường Nguyễn Ái Quốc, gần khu vực cầu Săn Máu, mới được nâng cấp, trải lại thảm nhựa, các đoạn dải phân cách cảnh báo trụ đèn tín hiệu đã được gỡ bỏ, để lại những trụ đèn tín hiệu “trơ trọi” giữa đường. Trong ảnh: 2 trụ đèn “chình ình” giữa đường mà không có biển cảnh báo nằm trên đoạn đường Nguyễn Ái Quốc phía trước Công ty Provimi Biên Hòa. Điều này làm mất mỹ quan và có thể gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông.
Trong khi đó, trên đoạn đường Nguyễn Ái Quốc, gần khu vực cầu Săn Máu, mới được nâng cấp, trải lại thảm nhựa, các đoạn dải phân cách cảnh báo trụ đèn tín hiệu đã được gỡ bỏ, để lại những trụ đèn tín hiệu “trơ trọi” giữa đường. Trong ảnh:(bên trái) trụ đèn “chình ình” giữa đường mà không có biển cảnh báo nằm trên đoạn đường Nguyễn Ái Quốc phía trước Công ty Provimi Biên Hòa. Điều này làm mất mỹ quan và có thể gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông.

Thiết nghĩ, cơ quan chức năng cần sớm có phương án để cảnh báo, xử lý những trụ đèn tín hiệu nói trên để đảm bảo an toàn giao thông cho đoạn đường này, tránh gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông.

Lam Phương

Tin xem nhiều