Báo Đồng Nai điện tử
En

Chùm tin văn hóa

09:09, 15/09/2018

Theo tin từ Tỉnh đoàn Đồng Nai, nhằm tạo thêm điều kiện cho các tác giả tham gia cuộc thi sáng tác ca khúc, bài viết, video clip Nông thôn quê tôi đổi mới, đơn vị sẽ gia hạn thời gian nhận bài đến ngày 15-10 thay vì ngày 15-9.

* Gia hạn thời gian nhận bài cuộc thi Nông thôn quê tôi đổi mới

Theo tin từ Tỉnh đoàn Đồng Nai, nhằm tạo thêm điều kiện cho các tác giả tham gia cuộc thi sáng tác ca khúc, bài viết, video clip Nông thôn quê tôi đổi mới, đơn vị sẽ gia hạn thời gian nhận bài đến ngày 15-10 thay vì ngày 15-9. Cuộc thi dành cho các tầng lớp nhân dân trong cả nước có sáng tác âm nhạc, bài viết, video clip gắn với nội dung thể hiện kết quả thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tại Đồng Nai.

Ban tổ chức sẽ tiến hành trao 3 giải nhất, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng; 6 giải nhì, mỗi giải nhận 3 triệu đồng; 9 giải ba mỗi giải được nhận 2 triệu đồng và 15 giải khuyến khích. Bài dự thi gửi về Đoàn Thanh niên các cấp trong tỉnh.     

Văn Truyên

* 111 tác phẩm về Đồng Nai trên đường hội nhập và phát triển

Ngày 14-9, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức tổng kết trại sáng tác văn học nghệ thuật với chủ đề: Đồng Nai trên đường hội nhập và phát triển.

Sau hơn 1 tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được 111 tác phẩm của 50 tác giả là hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, trong đó có 12 tác phẩm văn xuôi, 61 bài thơ, 25 tác phẩm nhiếp ảnh, 8 bài hát, 5 tác phẩm mỹ thuật và 1 kịch bản sân khấu. Những tác phẩm này sẽ được Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổng hợp giới thiệu đến công chúng trong thời gian tới.          

Võ Tuyên

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích