Báo Đồng Nai điện tử
En

Chùm tin văn hóa

10:11, 19/11/2018

Theo Phó giám đốc Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng Đồng Nai Đỗ Văn Dũng, từ đầu năm đến nay, đơn vị đã thực hiện được 1.888 buổi chiếu phim lưu động miễn phí phục vụ cho khoảng 510 ngàn người. So với cùng kỳ 2017, số buổi chiếu phim lưu động miễn phí và số người được phục vụ không có sự biến động.

* Thực hiện 1.888 buổi chiếu phim miễn phí

Theo Phó giám đốc Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng Đồng Nai Đỗ Văn Dũng, từ đầu năm đến nay, đơn vị đã thực hiện được 1.888 buổi chiếu phim lưu động miễn phí phục vụ cho khoảng 510 ngàn người. So với cùng kỳ 2017, số buổi chiếu phim lưu động miễn phí và số người được phục vụ không có sự biến động. Cũng trong thời gian này, Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng Đồng Nai đã cấp trên 2,8 ngàn đĩa phim thiếu nhi cho các xã, phường, nhà văn hóa, nhà thiếu nhi để tổ chức chiếu phim phục vụ trẻ em sinh hoạt tại đây.

* Bố trí 20 bộ máy vi tính mới phục vụ bạn đọc tìm kiếm tài liệu

Thư viện tỉnh vừa đưa vào hoạt động 20 bộ máy vi tính mới tại Phòng Đa phương tiện để đáp ứng tốt hơn nhu cầu tìm kiếm tài liệu của bạn đọc trên hệ thống quản lý sách trực tuyến của đơn vị. Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch nâng cao chất lượng phục vụ bạn đọc nhằm chào mừng 42 năm thành lập Thư viện tỉnh (15-11-1976 - 15-11-2018).

* Trao giải cuộc thi công chức với nền hành chính hiện đại

Trong buổi sáng chào cờ đầu tuần ngày 19-11, Giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Lê Kim Bằng đã trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đoạt giải trong cuộc thi Công chức với nền hành chính hiện đại. Trong đó, giải nhất cá nhân thuộc về chuyên viên Văn phòng sở Vũ Thị Thùy Linh và giải nhất tập thể thuộc về Phòng Quản lý văn hóa. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 22 giải nhì, ba, khuyến khích cho các tập thể và cá nhân tham gia cuộc thi.

Cuộc thi lần đầu tiên được sở tổ chức dành cho người làm công tác văn phòng, các phòng, ban trực thuộc.

Võ Tuyên

Tin xem nhiều