Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - nghe - đọc

09:09, 26/09/2019

Trời sáng rồi, ta ngủ đi thôi! là bộ phim tình cảm lãng mạn của đạo diễn Chung Chí Công. Phim lấy chủ đề sự đứt gãy của tuổi trẻ, sự vấp ngã và trưởng thành của những tâm hồn đang lớn.

Xem: Trời sáng rồi, ta ngủ đi thôi! là bộ phim tình cảm lãng mạn của đạo diễn Chung Chí Công. Phim lấy chủ đề sự đứt gãy của tuổi trẻ, sự vấp ngã và trưởng thành của những tâm hồn đang lớn. Câu chuyện bắt đầu trên những cung đường Sài Gòn quen thuộc, trong ánh bình minh. Thanh (Trần Lê Thúy Vy) và Tâm (Hà Quốc Hoàng) là hai nhân vật chính của bộ phim gặp nhau như hai mảnh vỡ vô tình va vào nhau. Đặc biệt, Sài Gòn trong phim thật gần gũi, mộc mạc với những khu chung cư cũ, con hẻm nhỏ, ánh đèn đường ngả vàng… Phim chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 27-9.

Nghe: MV Anh đợi em được không là sản phẩm âm nhạc đặc biệt của ca sĩ Mỹ Tâm vừa ra mắt khán thính giả. Bản ballad nhẹ nhàng, giai điệu rất bắt tai và được thực hiện đơn giản. Trong MV, Mỹ Tâm vào vai cô gái chơi boxing, phải tạm rời xa người yêu. Khoảnh khắc hai  người gặp lại nhau ở cuối MV là giây phút đọng lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem.

Đọc: “Tôi kiếm sống với mây tre lá ở Đồi Đất Đỏ gần năm năm. Khu rừng nầy giáp ranh với rừng cấm Cát Tiên hiện nay. Cô bé tên Linh trong truyện là con gái lớn của tôi. Năm ấy túng cùng quá tôi phải đưa vợ và con vào rừng kiếm sống. Đêm nào thức giấc tôi vẫn day dứt nhớ về những ngày tháng ấy, và cây sốt rét rừng suýt lấy mạng con gái tôi. Không trải ra lòng tôi không yên mà ngủ được… Thực là vậy” - đó là một trích đoạn trong ấn phẩm mới Trên đồi đất đỏ viết cho thiếu nhi của nhà văn Nguyễn Trí. Tác phẩm được Nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành ngày 16-9 và bán tại các nhà sách trong toàn quốc. Giá bìa 32 ngàn đồng.       

My Ny

Tin xem nhiều