Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - nghe - đọc

09:10, 10/10/2019

Xem: Đàn ông song tử là bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng chính thức ra rạp vào ngày 11-10.

Xem: Đàn ông song tử là bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng chính thức ra rạp vào ngày 11-10. Phim kể về một sát thủ dày dặn kinh nghiệm Henry Brogan. Khi sắp “xuống tay gác kiếm”, anh lại phải đối mặt với kẻ thù tối thượng - một bản sao trẻ hơn của anh. Bản sao có tất cả các kỹ năng mà Henry đã trau dồi trong suốt cuộc đời mình và dường như có thể dự đoán mọi hành động của anh ta. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước và buộc phải đối đầu với “chính mình”.

Nghe: Đã từng là chúng ta - MV thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng, tình cảm, được thể hiện bởi ca sĩ trẻ Jun Phạm. Với MV này, Jun Phạm vào vai chàng trai kể lại chuyện tình dang dở, đầy day dứt bằng giọng hát của mình. MV vừa ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

 

 

Đọc: Con gà đẻ trứng vàng của thiền sư Thích Nhất Hạnh viết cho thiếu nhi vừa đoạt giải sách hay năm 2019. Thế giới tuổi thơ trong tác phẩm được thể hiện qua hai nhân vật: con gà tên Chừ và cậu bé tên Tâm. Bằng câu chuyện giản dị, chân phương và gần gũi, thiền sư Thích Nhất Hạnh mang đến cho trẻ thơ một vùng trời trong trẻo, vừa thấp thoáng bóng dáng ngụ ngôn vừa thênh thang vùng trời cổ tích. Sách do Nhà xuất bản Văn hóa - văn nghệ ấn hành, giá bìa 138 ngàn đồng.

 

 

 

My Ny

Tin xem nhiều