Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - nghe - đọc

09:11, 28/11/2019

Xem: Với chủ đề Tâm sắc tỏa sáng, chung kết Hoa khôi du lịch Đồng Nai lần I-2019 sẽ diễn ra vào tối 30-11.

Xem: Với chủ đề Tâm sắc tỏa sáng, chung kết Hoa khôi du lịch Đồng Nai lần I-2019 sẽ diễn ra vào tối 30-11. Sau nhiều vòng thi, từ hơn 300 hồ sơ đăng ký, Ban giám khảo chọn ra 23 gương mặt được vào chung kết. Cuộc thi nhằm tìm ra các cô gái có nét đẹp hài hòa giữa trí tuệ, tâm hồn và nhan sắc để đại diện quảng bá văn hóa, con người và tiềm năng du lịch tỉnh nhà, đồng thời đại diện cho Đồng Nai tham gia các cuộc thi mang tầm quốc gia.

Nghe: Dõi theo là sản phẩm mở đầu để giới thiệu album Inner Me của nữ ca sĩ Vũ Cát Tường. Ca khúc này từng được cô giới thiệu lần đầu tiên trên sân khấu concert Dear Hanoi vào cuối tháng 8 vừa qua và trình diễn tại Asia Song Festival 2019, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Những hình ảnh của lần ra mắt bản live Dõi theo này được Vũ Cát Tường ghi lại trong quá trình cô làm việc tại phòng thu United Recording Studio ở Los Angeles, Mỹ.


 

Đọc: Làn gió chảy qua là tập truyện gồm 14 truyện ngắn của nhà văn Lê Minh Khuê. Mỗi truyện của Lê Minh Khuê đều đầy ắp hiện thực cuộc sống với sự đa dạng, đa chiều. Tập truyện lôi cuốn người đọc bởi sự trẻ trung, bất chấp tuổi tác và thời gian. Mới đây nhất, tập truyện đoạt giải Giải thưởng Văn học Đông Nam Á (ASEAN) năm 2019. Sách do Nhà xuất bản Trẻ ấn hành, giá bìa 73 ngàn đồng.
 

My Ny

Tin xem nhiều