Báo Đồng Nai điện tử
En

Đọc nhanh

10:11, 21/11/2011

* Ban đại diện cha mẹ học sinh Trường tiểu học Nguyễn Huệ (TP.Biên Hòa) đã tổ chức vận động, quyên góp trong phụ huynh học sinh của trường được hơn 70 triệu đồng.

* Ban đại diện cha mẹ học sinh Trường tiểu học Nguyễn Huệ (TP.Biên Hòa) đã tổ chức vận động, quyên góp trong phụ huynh học sinh của trường được hơn 70 triệu đồng. Số tiền trên được sử dụng vào việc xây dựng góc thư viện thiên nhiên, cây xanh ngoài trời và nâng cấp nhà vệ sinh của trường.

Uyên Uyên

* Trường THPT Long Khánh vừa tổ chức kỷ niệm 35 năm thành lập (1976-2011). Dịp này, Ban liên lạc Hội Cựu học sinh của trường đã trao 35 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng (ảnh).

T.Giang-M.Huệ

* Ban liên lạc cựu học viên Trường trung cấp thống kê trung ương II (TP.Biên Hòa) vừa đóng góp được 20 triệu đồng để trao 20 suất học bổng cho học viên nghèo hiếu học, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Phương Liễu

* Trên 84,8 ngàn lao động đã được giải quyết việc làm tính từ đầu năm đến nay. Trong đó, giải quyết việc làm thông qua các chương trình kinh tế - xã hội là trên 82,7 ngàn người; có trên 2 ngàn người được giải quyết việc làm bằng cách hỗ trợ vốn sản xuất; 68 lao động được đưa đi lao động xuất khẩu.

Công Nghĩa

* Qua các phiên giao dịch việc làm được tổ chức từ đầu năm tới nay, Trung tâm giới thiệu việc làm Đồng Nai cho biết đã có 220 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia đăng ký tuyển dụng. Có khoảng 15 ngàn lao động có nhu cầu tìm việc đã tham gia. Tuy nhiên, số lao động tìm được việc ngay tại trung tâm vẫn còn thấp.

Đặng Công

* Theo Trung tâm dạy nghề huyện Định Quán, mô hình liên kết dạy nghề gò thúc tranh đồng giữa trung tâm với Công ty TNHH Phú Mỹ Lộc (TP.Hà Nội) được tổ chức tại trung tâm bước đầu đã mang lại hiệu quả cao. Lớp đầu tiên được tổ chức có 10 học viên, sau khi tốt nghiệp có 8 học viên được giữ lại làm việc ngay tại xưởng của trung tâm (ảnh) với mức lương từ 3,5 - 4 triệu đồng/tháng.

Xuân Trường

 

Tin xem nhiều