Báo Đồng Nai điện tử
En

Chùm tin giáo dục

10:04, 16/04/2018

Ngày 15-4, Trường đại học công nghệ Miền Đông (xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất) đã khai giảng khóa cao học đầu tiên ngành quản lý công. Chương trình đào tạo được liên kết với Trường đại học kinh tế TP.Hồ Chí Minh, thời gian đào tạo 2 năm.

* Đào tạo 66 học viên cao học ngành quản lý công

Ngày 15-4, Trường đại học công nghệ Miền Đông (xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất) đã khai giảng khóa cao học đầu tiên ngành quản lý công. Chương trình đào tạo được liên kết với Trường đại học kinh tế TP.Hồ Chí Minh, thời gian đào tạo 2 năm. Học viên tham gia lớp học chủ yếu là cán bộ quản lý các cơ quan nhà nước tại các huyện: Thống Nhất, Long Thành, Trảng Bom và TX.Long Khánh.

Hiệu trưởng Trường đại học công nghệ Miền Đông Trương Giang Long cho biết: “Sắp tới trường sẽ khai giảng thêm 9 lớp cao học các ngành được liên kết với những trường đại học có uy tín nhằm phục vụ nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh”.

Công Nghĩa

* Đại hội Công đoàn giáo dục Việt Nam lần thứ XV

Đại hội Công đoàn giáo dục Việt Nam lần thứ XV (nhiệm kỳ 2018-2023) sẽ diễn ra tại thủ đô Hà Nội từ ngày 19 đến 20-4. Đại hội có sự tham gia của 275 đại biểu chính thức là đoàn viên Công đoàn giáo dục các tỉnh, thành phố, đại học quốc gia, các trường đại học, cao đẳng và các đơn vị trực thuộc Công đoàn giáo dục Việt Nam.

Đoàn đại biểu Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Đồng Nai tham dự với 2 đại biểu gồm: bà Trương Thị Kim Huệ Phó giám đốc Sở GD-ĐT , Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục tỉnh và ông Phạm Văn Lợi, nguyên Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục tỉnh.    

Đặng Công

* Kiểm tra công nhận trường xanh - sạch - đẹp

Sở GD-ĐT tổ chức kiểm tra đánh giá và công nhận trường đạt danh hiệu xanh - sạch - đẹp đối với 66 trường học trong tỉnh. Trong đó TP.Biên Hòa, TX.Long Khánh và huyện Xuân Lộc là những đơn vị có nhiều trường xanh - sạch - đẹp được đánh giá và công nhận.

Việc đánh giá công nhận dựa trên các tiêu chí đảm bảo cảnh quan môi trường, tạo cho học sinh cảm giác hứng thú với môi trường học tập trong và ngoài lớp học, giúp học sinh có điều kiện gần gũi với thiên nhiên, ý thức bảo vệ môi trường học tập…               

Công Nghĩa

Tin xem nhiều