Báo Đồng Nai điện tử
En

Trồng răng Implant: Đừng chọn sai chỗ

11:04, 26/04/2018

Trồng răng Implant (trồng răng giả) là một giải pháp điều trị thuộc loại khó trong nha khoa, nhằm thay thế một hay nhiều răng đã mất bằng một trụ nhỏ làm bằng titanium được dùng để nâng đỡ cho răng, đặt trong xương hàm thông qua phẫu thuật.

Trồng răng Implant (trồng răng giả) là một giải pháp điều trị thuộc loại khó trong nha khoa, nhằm thay thế một hay nhiều răng đã mất bằng một trụ nhỏ làm bằng titanium được dùng để nâng đỡ cho răng, đặt trong xương hàm thông qua phẫu thuật. Implant có thể được hiểu như kỹ thuật chữa trị nhằm thay thế chân răng đã mất, sau đó gắn răng sứ giống y như một răng thật.

Đội ngũ chuyên gia trồng răng implant ở Nha Khoa Sài Gòn B.H.
Đội ngũ chuyên gia trồng răng implant ở Nha Khoa Sài Gòn B.H.

Ưu điểm của phương pháp cấy ghép răng Implant là bạn sẽ thấy tự nhiên, thoải mái và an toàn hơn so với những phương pháp thay thế răng mất trước đây chẳng hạn như cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp.Tuy nhiên, do là kĩ thuật khó, nên chọn lựa đúng nơi thực hiện là điều vô cùng quan trọng đối với những ai có ý định Trồng răng Implant.

Dẫn đầu về tay nghề bác sĩ

 Với đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành lên đến 30 người và một chặng đường gần 15 năm đầu tư chuyên môn cùng việc đào tạo các kỹ thuật chữa trị răng mới nhất, Nha khoa Sài Gòn B.H tự tin là một trong số rất ít những trung tâm nha khoa tại TP. Biên Hòa “dám” đảm nhận thực hiện dịch vụ theo chuyên môn sâu, điển hình là kỹ thuật Trồng răng Implant trong chữa trị răng hàm mặt. Nha khoa Sài Gòn B.H là đơn vị điều trị và thẩm mỹ nha khoa được Sở y tế cấp giấy phép hành nghề, điều trị thành công hàng ngàn ca mỗi năm. 

Trong đó, dịch vụ Implant là thế mạnh của hệ thống Nha khoa Sài Gòn B.H, được rất nhiều bệnh nhân tin cậy. Cốt lõi của việc cắm ghép Implant là các bác sĩ phải có chuyên môn và tay nghề cao. Hệ thống nha khoa Sài Gòn B.H có đội ngũ chuyên môn tốt nhất hiện nay với Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Khoa là cố vấn chuyên môn, Thạc sĩ - Bác sĩ Thân Trọng Nguyên và bác sĩ Nguyễn Ngọc Thái là những người kỳ cựu, lão làng trong lĩnh vực Trồng răng Implant.

Để khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ Trồng răng Implant chất lượng cao với giá phải chăng, hiện tại Nha khoa Sài Gòn B.H đang có các chương trình ưu đãi như sau:

Implant Thụy Sĩ giảm 15% trọn bộ (trụ implant và abutment): Straumann SL Active (28.580.000 giảm còn 24.290.000); Straumann (25.480.000 giảm còn 21.660.000).

Implant Tekka (số 1 tại Pháp) giảm 20% trọn bộ (trụ implant và abutment).

Implant Hàn Quốc chỉ còn 8.990.000đ/trụ.

́ Ceramill Zolid chỉ còn 4.400.000đ/răng (giảm 20%).

Cụ thể, Thạc sĩ – bác sĩ Nguyễn Văn Khoa hiện là Phó giám đốc Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, Trưởng khoa Trồng răng Implant tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt TW TP.HCM. BS Khoa còn là thành viên của hiệp hội chuyên gia Implant quốc tế (ICOI -  ICOI’s Advanced Credentialing Commission), thành viên của Ban chấp hành Chi hội Cấy ghép Nha khoa TPHCM. Ông từng tham gia giảng dạy các khoá huấn luyện về Implant do Viện Răng Hàm Mặt TPHCM, ICOI, Chi hội Cấy ghép Nha khoa TPHCM, Viện Đào tạo Răng hàm mặt – ĐH tổ chức.

Thạc sĩ - Bác sĩ Thân Trọng Nguyên là chuyên gia cấy ghép Implant, thực hiện thành công 2000 ca Trồng răng Implant. BS Nguyên cũng là chuyên gia điều trị các trường hợp phức tạp: ghép xương, nâng xoang, mất răng lâu năm, hàm toàn bộ trên implant (All on 4)…

BS Nguyên tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. HCM, từng tu nghiệp tại Pháp năm 2004, từng là bác sĩ tại BV RHM Trung ương, từng tham gia đào tạo và huấn luyện các khóa học Implant và phẫu thuật miệng trên toàn quốc và là một báo cáo viên khoa học quen thuộc tại các hội nghị chuyên ngành Implant trong cả nước. BS Nguyên hiện là thành viên hiệp hội Implant Quốc tế ICOI và là ủy viên ban chấp hành Hội Implant TP. HCM.

Ngoài ra, Nha khoa Sài Gòn B.H còn có BS Nguyễn Ngọc Thái, tốt nghiệp Đại Học Y Dược TP.HCM năm 2005, chuyên khoa Răng Hàm Mặt, thường tham gia các khoá huấn luyện về Implant do Viện Răng Hàm Mặt TPHCM, ICOI, Chi hội Cấy ghép Nha khoa TPHCM tổ chức để nâng cao trình độ chuyên môn và đến nay, BS Thái đã điều trị và theo dõi phục hình hơn 1000 ca Trồng răng Implant.

Cạnh tranh về giá và dịch vụ

Với các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về điều trị và Trồng răng Implant nói trên, có thể nói tại TP. Biên Hòa, Nha khoa Sài Gòn B.H hiện đang là đơn vị dẫn đầu về chuyên môn Trồng răng Implant, kể cả những ca phức tạp, đòi hỏi không chỉ kinh nghiệm về Implant mà còn phải kết hợp với kiến thức và kinh nghiệm khác.

Một ca phẫu thuật trồng răng implant cho bệnh nhân.
Một ca phẫu thuật trồng răng implant cho bệnh nhân.

Tất cả các vật liệu trong Trồng răng Implant tại Nha khoa Sài Gòn B.H đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước trên thế giới như Thụy Sĩ, Pháp và Hàn Quốc, có giấy tờ chứng nhận. Do có thâm niên lâu đời và sử dụng nhiều nên Nha khoa Sài Gòn BH có khả năng nhập khẩu trực tiếp từ các hãng với chi phí thấp, do đó chi phí về Implant cũng là một thế mạnh của Nha khoa Sài Gòn B.H.

Cơ sở hạ tầng hiện đại: có sảnh chờ, quầy cafe, không gian thoáng mát, sạch sẽ, gần gũi với thiên nhiên.

* Dịch vụ VIP: 4 phòng VIP riêng biệt, có lối đi riêng, xe đưa rước tận nhà. 

* Trang thiết bị: máy Gendex, máy Fora, máy Soredex Minray. Đặc biệt, hệ thống có những phần mềm chuyên dụng có thể cho khách hàng thấy trước hình ảnh về vị trí Trồng răng Implant, các kênh dẫn đường dây thần kinh, xoang hàm, những hình ảnh lát cắt 3D xoay được 360 độ quanh trục Implant, giúp họ hiểu rõ hơn về quy trình thực hiện trồng răng Implant và an tâm hơn trước khi thực hiện cấy ghép.

* Quy trình điều trị khép kín: vô trùng tuyệt đối và tuân thủ theo đúng các quy định của Bộ Y tế.

Hệ thống phòng khám Nha khoa Sài Gòn B.H:

Biên Hòa: 8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH, ĐN.

Hố Nai : 439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, ĐN.

TPHCM: 565 Trần Hưng Đạo, P Cầu Kho, Quận 1, TP HCM 

Tổng đài: 1800 1015 - Email: info@nhakhoasaigon.vnWebsite: nhakhoasaigonbh.com - nhakhoasaigon.vn

 

P.V

Tin xem nhiều