Báo Đồng Nai điện tử
En

Niềng răng tuổi nào tốt nhất?

03:06, 12/06/2018

Có một hàm răng mọc chen chúc, không đều, khấp khểnh hay thậm chí hô, móm không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ và cấu trúc khuôn mặt, mà còn gây trở ngại cho vấn đề vệ sinh, cũng như tác động xấu đến chức năng nhai, phát âm, và sinh hoạt đời thường..

 

Bác sĩ Bùi Tuấn Anh
Bác sĩ Bùi Tuấn Anh

Có một hàm răng mọc chen chúc, không đều, khấp khểnh hay thậm chí hô, móm không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ và cấu trúc khuôn mặt, mà còn gây trở ngại cho vấn đề vệ sinh, cũng như tác động xấu đến chức năng nhai, phát âm, và sinh hoạt đời thường..

Chính vì vậy, niềng răng ngay khi có điều kiện, càng sớm càng tốt là cách tối ưu nhất để vừa có hàm răng và khuôn hàm đẹp, cấu trúc khuôn mặt cân đối, vừa có khớp cắn hoàn chỉnh và hàm răng khỏe đẹp.

* Tuổi nào cũng có thể niềng

Nhiều người vẫn nghĩ niềng răng là giải pháp chỉ dùng cho những người bị hô răng hoặc răng mọc quá lệch. Trên thực tế, hầu như mọi người đều có thể bị các tật nhỏ về răng như lệch khớp cắn, răng chưa đều… và niềng răng là một giải pháp hiệu quả giúp đưa các khớp cắn về đúng vị trí, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng, nụ cười, gương mặt.

Một hiểu lầm phổ biến khác là niềng răng chỉ thích hợp áp dụng ở tuổi thiếu niên, song thực tế, giải pháp này ứng dụng cho tất cả mọi lứa tuổi, tại Mỹ và các nước phát triển khác, người 50-60 tuổi vẫn chọn niềng răng một cách bình thường và hiệu quả vẫn đạt tối ưu do hiện tại ngành nha khoa đã phát triển nhiều kĩ thuật niềng răng tối tân hợp với mọi độ tuổi.

Bs.Tuấn Anh đang điều trị bệnh nhân
Bs.Tuấn Anh đang điều trị bệnh nhân

Mặc dù vậy, ngay khi nhận thức mình cần đến dịch vụ niềng răng, hãy nhanh chóng tìm đến địa chỉ nha khoa đáng tin cậy bởi độ tuổi niềng răng càng nhỏ, chi phí càng giảm và hiệu quả sẽ càng cao. Niềng răng không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp giảm thiểu bệnh lý răng miệng như viêm lợi, sâu răng, đau đầu, mỏi cơ hàm do sai khớp cắn... Vì thế, đừng để quá muộn mới chăm sóc hàm răng của mình.

* Chọn nơi tin cậy

Niềng răng là kĩ thuật thoạt trông không quá phức tạp, song kì thực, để đạt hiệu quả tốt nhất lại đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao và các khí cụ chỉnh nha tốt. Do đó dù niềng răng với mục đích chữa bệnh hay thuần túy thẩm mỹ, cũng cần chọn đúng địa chỉ tin cậy nhất.

Niềng răng trước và sau
Niềng răng trước khi điều trị (Ảnh trái) và sau khi điều trị (Ảnh phải)

Các vấn đề mà bệnh nhân thường gặp phải khi niềng răng không đúng cách là: răng bị xê dịch lại vị trí cũ, rụng răng, nha chu, tiêu xương ổ răng... và khi gặp phải các vấn đề này, quá trình chữa trị phục hồi mất rất nhiều thời gian, công sức và chi phí.

Đặc biệt, đến với Nha khoa Sài Gòn B.H, khách hàng sẽ có dịp tham vấn và điều trị với bác sĩ chuyên khoa Bùi Tuấn Anh – một trong những bác sĩ uy tín và kinh nghiệm nhất về kĩ thuật chỉnh nha, niềng răng hiện nay.

  • Tốt nghiệp Đại học Y dược HCM năm 2007 chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt và từng tu nghiệp tại Singapore và Đài Loan về chỉnh nha.
  • Đang là bác sĩ niềng răng chính tại các nha khoa lớn tại Đồng Nai và TP.HCM.
  • Điều trị thành công hơn 1.000 ca chỉnh nha từ đơn giản cho tới phức tạp.
  • Được nhiều khách hàng tín nghiệm do kĩ thuật niềng răng nhanh, thẩm mỹ và hiệu quả.

Tại Đồng Nai, khách hàng có nhu cầu có thể chọn dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Sài Gòn B.H. Đây là trung tâm nha khoa có giấy phép hoạt động, hoạt động vào loại lâu đời nhất tại Đồng Nai, với nhiều thế mạnh:

* Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu (mát tay), luôn tận tâm hết mình vì bệnh nhân: hiệu quả thẩm mỹ cao, rút ngắn thời gian niềng răng, thông thường 1 ca điều trị tại Nha khoa Sài Gòn BH chỉ mất tối đa thời gian từ 18-24 tháng.

* Quy trình và phác đồ điều trị rõ ràng cho từng trường hợp, bệnh nhân có thể biết trước được tất cả các bước điều trị, quá trình phục hồi. Nha khoa Sài Gòn BH cung cấp toàn bộ chính sách chi phí và điều trị một cách minh bạch, rõ ràng.

* Chi phí không cao

Nhắc đến dịch vụ niềng răng, nhiều người thường e ngại vấn đề chi phí bởi đây là dạng dịch vụ khá cao cấp, đòi hỏi kinh nghiệm và tay nghề bác sĩ cao để vừa đảm bảo sức khỏe răng miệng cho người niềng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả sau khi niềng. Tuy nhiên, với chính sách giá cả linh hoạt, Nha khoa Sài Gòn BH áp dụng chính sách chi phí niềng răng một cách sáng tạo để làm nhẹ gánh chi phí cho người niềng. Thực tế, về bản chất, chi phí niềng răng tại Nha khoa Sài Gòn BH là hình thức trả góp, người dùng trả dần trong vòng 2-3 năm, trong suốt quá trình điều trị chứ không phải trả 1 lần.

Tổng cộng về chi phí niềng răng chỉ từ 18.000.000 VNĐ. KHách hàng chỉ cần trả trước từ 30% ,sau đó trả dần 500k/mỗi đợt (thường 1 tháng 1 lần) trong suốt quá trình điều trị. Với chính sách trả phí linh hoạt này, niềng răng không còn là gánh nặng chi phí cho hầu hết những người có nhu cầu.

Với giá trọn gói, Nha khoa Sài Gòn BH cung cấp toàn bộ các khí cụ chỉnh nha cho toàn bộ quá trình điều trị, như: dây chun, mắc cài, khâu, thun, minivit ngoại nhập từ Mỹ, Pháp, Đức... Do đó, bệnh nhân không phải tốn thêm bất cứ chi phí nào ngoài mức giá chung.

Hệ thống phòng khám Nha khoa Sài Gòn B.H:

PV

Tin xem nhiều