Báo Đồng Nai điện tử
En

Tẩy trắng răng: Cần "chọn mặt gửi vàng"

12:07, 06/07/2018

Tẩy trắng răng ngày nay đã là nhu cầu rất phổ biến với nhiều người. Chính vì nhu cầu lớn, do đó có khá nhiều phương pháp tẩy trắng răng được chia sẻ, từ việc tự tẩy trắng răng tại nhà đến tẩy trắng bằng các công nghệ tiên tiến ở các trung tâm nha khoa, hoặc kết hợp cả hai.

 

 

Tẩy trắng răng ngày nay đã là nhu cầu rất phổ biến với nhiều người. Chính vì nhu cầu lớn, do đó có khá nhiều phương pháp tẩy trắng răng được chia sẻ, từ việc tự tẩy trắng răng tại nhà đến tẩy trắng bằng các công nghệ tiên tiến ở các trung tâm nha khoa, hoặc kết hợp cả hai.

CHỌN SAI: DỄ GÁNH HẬU QUẢ

Hầu hết những người có điều kiện đều muốn có hàm răng trắng đều màu, song trên thực tế, không phải ai đi tẩy trắng răng cũng cho kết quả giống nhau. Kết quả tẩy trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như: nguyên nhân, mật độ, thời gian nhiễm màu của răng, lý do nhiễm màu, thời gian tiếp xúc của răng với dung dịch tẩy, phản ứng của răng và mức độ hấp thu chất tẩy của từng người… Chính vì vậy, mặc dù là dịch vụ làm đẹp không can thiệp quá sâu như các liệu trình điều trị răng khác, song nếu xem thường các bước thăm khám chuyên nghiệp và xác định sai phương pháp, người làm dịch vụ tẩy trắng răng cũng dễ gánh nhiều hậu quả xấu.

Kinh nghiệm cho thấy, có khá nhiều vấn đề khách hàng dễ gặp phải nếu chọn thuốc tẩy răng hoặc các kỹ thuật tẩy trắng không đúng cách, như: tổn thương men và chân răng, men răng bị rỗ, mất láng bóng, ê buốt với nóng lạnh; nhiễm trùng, nhiễm khuẩn, nướu sưng đỏ; răng lung lay, chết tủy hoặc kết quả tẩy trắng không như ý, màu răng loang lổ sau khi tẩy.

Nguyên nhân là do không phải mọi trường hợp tẩy trắng răng đều có thể áp dụng một vài cách tẩy trắng như nhau, mà tùy trường hợp cần được thăm khám kỹ càng để tránh biến chứng. Khi đến các trung tâm nha khoa uy tín, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng về liệu trình, kết quả, cách giữ gìn. Một số trường hợp sẽ được khuyên không nên tiến hành tẩy trắng, chẳng hạn: phụ nữ cho con bú, phụ nữ có thai, hoặc một số người có cấu trúc thân răng không tốt thì không nên tẩy trắng bởi dễ gây viêm nướu, tụt lợi, ê buốt…

Trước khi thực hiện tẩy trắng, bác sĩ cũng sẽ tiến hành lấy sạch vôi răng và nếu đang bị sâu răng hoặc các vấn đề bệnh lý khác, khách sẽ được tư vấn điều trị kịp thời. Một điều quan trọng khác là bác sĩ sẽ xem xét xem răng bạn bị sậm màu do nguyên nhân gì, mức độ sậm màu ra sao bởi trong một số ít trường hợp, nếu răng bị vàng do nhiễm sắc tố từ lúc còn nhỏ hoặc do di truyền thì tẩy trắng răng sẽ không mang lại hiệu quả và bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn một cách điều trị khác.

NÊN ĐẾN ĐÂU TẨY TRẮNG RĂNG?

Hiện tại thị trường có nhiều công nghệ tẩy trắng răng, song trong đó, công nghệ tẩy trắng bằng Plasma là công nghệ đang được ưa chuộng nhất bởi tính ưu việt của nó. Công nghệ này có các ưu điểm sau:

+ Đánh bật vết ố vàng trên răng hiệu quả.

+ Trắng sáng tự nhiên.

+ Hiệu quả chỉ sau 1 giờ điều trị.

+ Gel tẩy trắng dùng trong công nghệ Plasma đã được kiểm nghiệm là rất an toàn với sức khỏe người sử dụng, không gây kích ứng nướu.

+ Chi phí điều trị phù hợp.

* Cơ sở hạ tầng hiện đại: có sảnh chờ, quầy cafe, không gian thoáng mát, sạch sẽ, gần gũi với thiên nhiên.

* Dịch vụ VIP: 4 phòng VIP riêng biệt, có lối đi riêng, xe đưa rước tận nhà. 

* Trang thiết bị: máy Gendex, máy Fora, máy Soredex Minray. Đặc biệt, hệ thống có những phần mềm chuyên dụng có thể cho khách hàng thấy trước hình ảnh về vị trí cấy ghép Implant, các kênh dẫn đường dây thần kinh, xoang hàm, những hình ảnh lát cắt 3D xoay được 360 độ quanh trục Implant, giúp họ hiểu rõ hơn về quy trình thực hiện trồng Implant và an tâm hơn trước khi thực hiện cấy ghép.

* Quy trình điều trị khép kín: vô trùng tuyệt đối và tuân thủ theo đúng các quy định của Bộ Y tế.

Hệ thống phòng khám

NHA KHOA SÀI GÒN B.H:

  • Biên Hòa: 8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, Biên Hòa, ĐN.
  • Hố Nai : 439 Quốc Lộ 1A, KP.9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • TPHCM: 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

Tổng đài: 1800 1015

Email: info@nhakhoasaigon.vn

Website: nhakhoasaigonbh.com - nhakhoasaigon.vn

 

Tại Đồng Nai, Nha khoa Sài Gòn B.H là một trong những nơi tin cậy nhất mà khách hàng chọn lựa làm dịch vụ tẩy trắng răng. Nguyên nhân đầu tiên là Nha khoa Sài Gòn B.H hiện có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt đông đảo nhất với số lượng lên đến gần 30 người và gần 15 năm kinh nghiệm, từng bác sĩ đều được đánh giá là có chuyên môn sâu, kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối. Những tên tuổi đã rất quen thuộc trong lĩnh vực răng hàm mặt như Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Khoa là cố vấn chuyên môn, Thạc sĩ - Bác sĩ Thân Trọng Nguyên, bác sĩ Nguyễn Công Viên, bác sĩ Bùi Tuấn Anh và bác sĩ Nguyễn Ngọc Thái là những người kỳ cựu, lão làng trong lĩnh vực nha khoa.

Một điều đặc biệt khác là Nha khoa Sài Gòn B.H là trung tâm nha khoa có hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc chuyên dụng tối tân nhất hiện nay, liên tục được cập nhật để phù hợp với các kỹ thuật thẩm mỹ răng tiên tiến nhất. Nha khoa Sài Gòn B.H cũng là nơi chăm sóc khách hàng từ trước đến sau khi sử dụng dịch vụ nhiệt tình, chu đáo. Các dịch vụ đi kèm được đầu tư chu đáo: xe riêng với tài xế riêng đưa đón tận nhà, lối đi riêng cho các phòng VIP, sảnh chờ thân thiện xanh mát với quầy bar riêng…

Đặc biệt, Nha khoa Sài Gòn B.H đang thực hiện chính sách chi phí cạnh tranh, luôn có nhiều chế độ ưu đãi đối với khách hàng. Hiện nay, nha khoa đang có chương trình: “Quà tặng trọn vẹn - Giá trị nhân đôi” trị giá lên tới 1.000.000đ dành tặng cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng.

Hải Nam

Tin xem nhiều