Báo Đồng Nai điện tử
En

Liên đội trưởng xuất sắc

09:12, 18/12/2020

Em Trần Âu Minh Khuê, học sinh lớp 5/3 Trường tiểu học Kim Đồng (P.Xuân An, TP.Long Khánh) được biết đến là một học sinh chăm ngoan học giỏi, là đại biểu của Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ TP.Long Khánh năm 2020.

Em Trần Âu Minh Khuê, học sinh lớp 5/3 Trường tiểu học Kim Đồng (P.Xuân An, TP.Long Khánh) được biết đến là một học sinh chăm ngoan học giỏi, là đại biểu của Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ TP.Long Khánh năm 2020. Với ý thức chăm chỉ học tập, nhiều năm liền Khuê được xếp loại học sinh giỏi của trường. 

Em Trần Âu Minh Khuê được nhận nhiều giải thưởng trong năm học 2020-2021
Em Trần Âu Minh Khuê được nhận nhiều giải thưởng trong năm học 2020-2021

Ngoài ra, năm nào Khuê cũng đoạt được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi dành cho học sinh tiểu học. Chỉ trong học kỳ I của năm học này, Khuê đã đoạt hàng loạt giải thưởng như: huy chương vàng kỳ thi Toán học không biên giới MWB 2020, huy chương bạc kỳ thi Olympic Toán học quốc tế Singapore - chung kết toàn cầu SIMOC 2020, giải nhì toàn quốc cuộc thi vẽ tranh Ước mơ của em do Báo Thiếu niên tiền phong tổ chức. Đặc biệt, em còn đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ cấp tỉnh năm 2020.

Theo Ban giám hiệu Trường tiểu học Kim Đồng, ngoài học giỏi, Khuê còn đảm nhận xuất sắc vai trò Liên đội phó Liên đội Trường tiểu học Kim Đồng. Em luôn năng động, tự tin, đi đầu trong các phong trào của Đội, là tấm gương sáng để các bạn đội viên cùng học tập, noi theo.

Thành Nam

Tin xem nhiều