Nghỉ lễ 5 ngày, chữa lành ở đâu tại Đồng Nai?
.

Nghỉ lễ 5 ngày, chữa lành ở đâu tại Đồng Nai?

Hải Hà
16:56, 27/04/2024
 

Kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 là kỳ nghỉ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du lịch hè. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để mọi người "chữa lành", nạp lại năng lượng, đồng thời cũng là thời gian để các gia đình thêm gắn kết trong những chuyến đi.

Nghỉ lễ 5 ngày nhưng giá vé máy bay và chi phí khá cao, người dân ở khu vực lân cận hoàn toàn có thể "cân nhắc" những địa điểm dưới đây tại Đồng Nai để khám phá, tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ lễ này. 

 
 

Khu du lịch Đảo Ó được ví như viên ngọc bích giữa lòng hồ Trị An. Với khoảng không gian trong lành tươi mát, nơi đây được xem là điểm đến dã ngoại lý tưởng vào những dịp cuối tuần, đặc biệt là trong các kỳ nghỉ lễ dài như năm nay.

Khung cảnh xanh mát tại Khu du lịch Đảo Ó.
Khung cảnh xanh mát tại Khu du lịch Đảo Ó.

Là "ốc đảo" đặc biệt giữa lòng hồ nên mỗi thời khắc trong ngày tại Khu du lịch Đảo Ó đều là những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên ban tặng, từ bình minh cho đến hoàng hôn vàng rực. Một nơi thật tuyệt vời dành cho những bạn có sở thích chụp ảnh check-in giữa khung cảnh yên ả xinh đẹp và thơ mộng của thiên nhiên. 

Trải nghiệm những hoạt động ngoài trời tại Khu du lịch Đảo Ó.
Trải nghiệm những hoạt động ngoài trời tại Khu du lịch Đảo Ó.

Bên cạnh đó, du khách còn có thể trải nghiệm những hoạt động ngoài trời đa dạng, miễn phí như: xe đạp đôi, chèo thuyền sup, moto - thuyền phao chuối, moto - nước, câu cá, hồ bơi, thăm thú, sân golf, sân tennis...

 
 

Đến với Chi-Bu Riverside vào những ngày nghỉ lễ thư thái, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị khi hòa mình với thiên nhiên, cỏ cây.

Chi-Bu Riverside mang lại cảm giác hòa mình với thiên nhiên.
Chi-Bu Riverside mang lại cảm giác hòa mình với thiên nhiên.

Nằm ẩn mình bên dòng sông Ông Kèo, với sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, Chi-Bu với 8 phòng nghỉ nhỏ xinh nhưng vô cùng riêng tư, thú vị.

Các loại phòng bungalow ở đây đều được xây dựng từ những vật liệu gần gũi với thiên nhiên như tre, nứa, gỗ và trang thiết bị nội thất tiện nghi với view hướng vườn, hướng sông gió mát... vừa có nét cổ điển nhưng vừa trẻ trung, tươi mới.

Thiết kế của Chi-Bu Riverside mang phong cách vừa hiện đại, vừa gần gũi với
thiên nhiên.
Thiết kế của Chi-Bu Riverside mang phong cách vừa hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên.

Về Chi-Bu những ngày hè, lặng nghe dòng sông thở và cảm nhận sự vỗ về của ánh hoàng hôn, quả thật là nơi yên tĩnh tuyệt vời để thư giãn, giảm căng thẳng và nạp năng lượng tích cực cho du khách.

 
 

Tropical EGlamping là một khu cắm trại nằm ẩn mình trên ngọn đồi. Đến đây, du khách sẽ thấy như mình được trở về với thiên nhiên khi được "dừng chân" tại một khu rừng nguyên sinh xung quanh là vườn điều, cây cối xanh mát và có nét hoang sơ rất riêng.

Khu cắm trại Tropical EGlamping nhìn từ trên cao.
Khu cắm trại Tropical EGlamping nhìn từ trên cao.

Cả khu cắm trại được tạo dựng nương theo cảnh quan thiên nhiên, giảm thiểu tối đa sự tác động đến môi trường, vì thế du khách cũng sẽ thấy được sống chậm lại giữa thế gian vội vã.

Với tiện nghi cũng những thiết bị hiện đại, nếu có dịp nghỉ dưỡng tại đây 2 ngày 1 đêm vào dịp lễ, du khách hoàn toàn cảm thấy "chill" khi thả mình vào không gian nơi đây, chill giữa âm nhạc, giữa đất trời, giữa những bữa tiệc BBQ ấm áp.

Nhiều hoạt động du lịch trải nghiệm tại Tropical EGlamping.
Nhiều hoạt động du lịch trải nghiệm tại Tropical EGlamping.

Ngoài ra, Tropical eGlamiping còn có nhiều hoạt động thích hợp cho gia đình hoặc các nhóm bạn như: xem phim ngoài trời, bắn cung, hồ bơi, trò chơi liên hoàn cho trẻ, zipline, tô tượng, làm gốm...

 
 

Vườn quốc gia Cát Tiên, khu rừng nguyên sinh vốn được nhiều người biết đến với cảnh quan thiên nhiên đẹp cùng hệ động thực vật đa dạng, phong phú.

Khung cảnh hữu tình bên sông tại một khu nghỉ dưỡng ở xã Nam Cát Tiên.
Khung cảnh hữu tình bên sông tại một khu nghỉ dưỡng ở xã Nam Cát Tiên.

Gần đây, xu hướng du lịch "chữa lành", tìm đến những khu vực miền quê, thiên nhiên hoang dã, gần gũi với đất mẹ; cộng hưởng với một chút mạo hiểm khi lội núi băng rừng, khám phá vẻ đẹp hữu tình thì du lịch đến Vườn quốc gia Cát Tiên là lựa chọn không thể bỏ lỡ.

Du khách có thể thưởng ngoạn Thác Trời hùng vĩ, ngắm rừng Bằng Lăng Đạ Cộ, tìm hiểu về các loại đại cổ thụ hàng trăm năm tuổi, đặc biệt là trải nghiệm tour ngắm thú đêm hay trekking Bàu Sấu để tận mắt nhìn thấy những chú cá sấu hoang dã tại đây...

Du khách đạp xe khám phá Vườn quốc gia Cát Tiên.
Du khách đạp xe khám phá Vườn quốc gia Cát Tiên.

Dịp 30-4 này khi đến Cát Tiên, du khách sẽ được đạp xe trên cung đường rợp bướm bay, thơ mộng, tránh xa sự ồn ào của đô thị, tự thưởng cho bản thân những ngày nghỉ để thưởng ngoạn cảnh đẹp của khu vườn "chữa lành".

 
 
Từ khóa:

Du Lịch

nghỉ lễ

năng lượng

nghỉ lễ 30-4 và 1-5

nghỉ lễ 30-4

Điểm du lịch

Xem thêm bình luận