Báo Đồng Nai điện tử
En

Guồng quay bóng đá trong nước trở lại từ 28-4

Trường Xuyên
08:15, 25/04/2024

Bằng chứng là việc ấn định lịch đấu 3 giải chuyên nghiệp khi sân cỏ nội trở lại.

U.23 Việt Nam sẽ chơi trận tứ kết với Iraq vào rạng sáng 27-4, ngay cả khi dừng bước và lên đường về nước thì sớm nhất cuối ngày 28-4, các cầu thủ U.23 mới có mặt tại Việt Nam.

Thế nhưng, vòng tứ kết Cúp Quốc gia được sắp xếp diễn ra vào chiều 28-4 với 2 trận: Thanh Hóa (có 2 cầu thủ U.23 quan trọng là Thái Sơn và Võ Nguyên Hoàng) gặp Hải Phòng và Hà Nội FC (có Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Văn Tùng) gặp SHB.Đà Nẵng (có Duy Cương, Minh Quang); ngày 30-4: Nam Định gặp B.Bình Dương (có Bùi Vĩ Hào, Minh Khoa) và ngày 1-5: Thể Công - Viettel (có Khuất Văn Khang, Hồng Phúc) gặp PVF CAND (có Minh Khoa, Đức Phú).

Ngay sau đó, vào các ngày 3, 4 và 5-5 là vòng 16 V.League và vòng 15 Giải hạng Nhất, đến lượt CAHN, HAGL, SLNA, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị ảnh hưởng. Theo đó, các CLB V.League không có cầu thủ trẻ đóng góp cho đội tuyển U.23 như: Nam Định, Hải Phòng, Bình Định, TP.HCM, Khánh Hòa lại được hưởng lợi.

Còn trong trường hợp vào bán kết, U.23 Việt Nam sẽ tiếp tục ở lại Qatar cho đến ngày 3-5, vì sau đó còn trận chung kết hoặc tranh hạng 3, lịch đấu này sẽ hoàn toàn bị phá sản, phải dời lại.           

Trường Xuyên

Tin xem nhiều