Báo Đồng Nai điện tử
En

Anh chàng ga lăng

10:08, 21/08/2011

Sau nhiều lần lên mạng tìm bạn tâm sự, chị P.T.H. (24 tuổi, ngụ ở huyện Định Quán) quen được một thanh niên tự xưng tên Thái (17 tuổi), ngụ ở phường Tân Phong, TP.Biên Hòa.

Sau nhiều lần lên mạng tìm bạn tâm sự, chị P.T.H. (24 tuổi, ngụ ở huyện Định Quán) quen được một thanh niên tự xưng tên Thái (17 tuổi), ngụ ở phường Tân Phong, TP.Biên Hòa. Những lần tâm sự trên mạng tiếp đó, Thái luôn nói chuyện với vẻ lịch sự khiến H. có thiện cảm với anh ta và hai người đã trao đổi số điện thoại cho nhau để tiện liên lạc.

Trong một lần đi công việc dài ngày ở Biên Hòa, H. quyết định gặp mặt Thái nhằm biết rõ hơn về người bạn mới và cũng để hai người tạo niềm tin với nhau. Hôm ấy, Thái đến chỗ hẹn thật sớm và không quên chuẩn bị món quà nhỏ tặng H. để lấy lòng người bạn mới quen. Khi ra về, anh chàng còn thể hiện cử chỉ đẹp, dắt xe giúp H. và đợi chị đi khuất bóng mới chịu về. Ngay tối hôm đó, Thái gọi điện tâm sự với H. đến khuya và ngỏ  ý muốn tìm hiểu chị nhiều hơn. Tuy nhiên, để giữ ý tứ và muốn thử lòng anh, H. vẫn nhẹ nhàng nói khéo để anh tiếp tục theo đuổi.

Ngay sáng hôm sau, Thái lại gọi điện hẹn H. đến một quán cà phê trên đường Đồng Khởi để uống nước. Khi H. nhận lời, Thái lại gọi điện bảo bạn anh ta có việc gấp phải mượn xe đi nên nhờ chị đến công ty chở Thái cùng đến điểm hẹn. Địa chỉ công ty Thái cung cấp là một đại lý bảo hiểm gần quán cà phê nên tiện đường cho H. đến đón. Thấy chị xuất hiện, Thái vui vẻ cảm ơn và nhanh chóng ngồi lên xe làm tài xế chở chị đến quán cà phê. Sau khi trao xe cho bảo vệ, Thái cầm lấy vé và chìa khóa rồi cùng chị bước vào trong quán.

Tại quán cà phê, sau gần một giờ nói lời mật ngọt bay bướm, Thái ngượng ngùng ngỏ lời xin lỗi H., vì phải… vào nhà vệ sinh. Nhiều phút trôi qua, H. ngồi đợi mãi mà không thấy Thái ra. Sốt ruột, chị gọi điện thoại cho Thái, nhưng số máy của anh đã khóa. Giật mình, chị vội chạy ra bãi giữ xe nhưng tìm mãi vẫn không thấy chiếc xe máy quen thuộc của mình. Hỏi ra mới biết, anh chàng ga lăng đã trả vé gửi xe cho bảo vệ và lấy xe biến mất trước đó hơn nửa tiếng. Đến công ty bảo hiểm tìm Thái thì ai cũng lắc đầu vì ở đây không có nhân viên nào tên Thái với hình dáng như chị H. miêu tả.

Không còn cách nào, H. đành tìm đến cơ quan công an trình báo để mong truy tìm anh chàng ga lăng cùng với chiếc xe máy trị giá hơn 30 triệu đồng.

Minh Trang

 

Tin xem nhiều