Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiểm kê tài sản thi hành án dân sự tại Bệnh viện đa khoa Hồng Phước

10:06, 30/06/2020

(ĐN)-Ngày 30-6, Chi cục Thi hành án dân sự TP. Biên Hòa cùng đại diện các sở, đơn vị chức năng đã tiến hành kiểm kê tài sản của Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Hồng Phước (đóng tại KP1, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa). 

 

 

(ĐN)- Ngày 30-6, Chi cục Thi hành án dân sự TP. Biên Hòa cùng đại diện Viện Kiểm sát nhân dân TP. Biên Hòa, Thanh tra Sở Y tế và Sở Khoa học - công nghệ đã tiến hành kiểm kê tài sản của Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Hồng Phước (đóng tại KP1, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa).

Chi cục Thi hành án dân sự TP. Biên Hòa cùng đại diện các sở, đơn vị chức năng tiến hành kiểm kê tài sản
Chi cục Thi hành án dân sự TP. Biên Hòa cùng đại diện các sở, đơn vị chức năng tiến hành kiểm kê tài sản

Theo đó, bên phải thi hành án là ông Bùi Quang Lương, đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Hồng Phước; bên được thi hành án là ông H.L.T. K. (ngụ tại P. Bửu Hòa, TP. Biên Hòa). Tuy nhiên, tại buổi kiểm kê tài sản, ông K. đã ủy quyền cho ông Nguyễn Văn Thường, còn ông Bùi Quang Lương cũng vắng mặt, chỉ có mặt ông Nguyễn Thế Thử, đại diện ủy quyền của Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Hồng Phước – đơn vị phải thi hành án.

Tại buổi kiểm kê tài sản, sau khi công bố các quyết định, đoàn đã tiến hành kê biên các tài sản gồm: Hệ thống máy CT 128 lát cắt và 2 máy chụp MRI. Tuy nhiên qua kiểm tra, hệ thống máy CT chỉ là dòng CT 64 lát cắt. Toàn bộ các tài sản trên đều thuộc sở hữu của Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Hồng Phước và hiện đang được quản lý và sử dụng tại Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Tâm Hồng Phước.

Sau khi kiểm tra số tài sản trên, Chi cục Thi hành án dân sự TP. Biên Hòa yêu cầu Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Hồng Phước và Bệnh viện đa khoa Tâm Hồng Phước không được chuyển dịch, sang nhượng hoặc làm thay đổi hiện trạng các tài sản nêu trên đến khi thi hành án xong hoặc có Quyết định của cơ quan thi hành án cho phép được xử lý tài sản.

Nguyên nhân của việc kê biên tài sản này là do giữa cá nhân Nguyễn Thế Thử vay của ông K. tiền mặt bằng một hợp đồng vay có công chứng. Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Hồng Phước đồng ý cho ông Thử dùng tài sản là 3 cái máy để thế chấp. Sau đó, do ông Thử không trả nợ đúng hạn, ông K. kiện ông Thử ra tòa.

Tin: Bích Nhàn, ảnh:Ngọc Thành

Tin xem nhiều