Báo Đồng Nai điện tử
En

U.23 Indonesia bị gạch tên tại SEA Games 28

10:05, 27/05/2015

Sáng 27-5, Ban tổ chức SEA Games đã quyết định loại đội U.23 Indonesia ra khỏi bảng A. Quyết định được đưa ra sau khi Bộ Thanh niên - thể thao Indonesia không gửi đội bóng đá U.23 Indonesia tham gia SEA Games 28 tại Singapore.

Sáng 27-5, Ban tổ chức SEA Games đã quyết định loại đội U.23 Indonesia ra khỏi bảng A. Quyết định được đưa ra sau khi Bộ Thanh niên - thể thao Indonesia không gửi đội bóng đá U.23 Indonesia tham gia SEA Games 28 tại Singapore. Ban tổ chức cũng đã quyết định không bốc thăm lại 2 bảng đấu trong môn bóng đá. Như vậy, bảng A chỉ còn 4 đội là: chủ nhà Singapore, Myanmar, Campuchia và Philippines.

Trong khi đó bảng B lại “rất nặng” với những 6 đội, trong đó có Việt Nam, Thái Lan và Malaysia cùng Lào, Brunei và Đông Timor.

* Tại SEA Games 28, Ðồng Nai không có VÐV tham dự. Ở môn bóng đá, thủ môn Phạm Văn Phong - người từng có tên trong danh sách tuyển thủ dự vòng loại U.23 châu Á - không có tên trong danh sách dự tuyển U.23 Việt Nam dự SEA Games 28.

Riêng những môn được coi là khá mạnh của Đồng Nai, như: thể hình, cầu mây... nước chủ nhà Singapore lại không tổ chức thi đấu.

A.T

Tin xem nhiều