Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ XV-2017: Tập trung thi đấu giao hữu

11:08, 11/08/2017

Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần XV - 2017 do Công ty cổ phần giáo dục Thành Thành Công tài trợ chính, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam và Công ty TNHH một thành viên Tổ chức sự kiện 161 đồng tài trợ sẽ chính thức khai mạc và khởi tranh tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh vào ngày 15-8.

Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần XV - 2017 do Công ty cổ phần giáo dục Thành Thành Công tài trợ chính, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam và Công ty TNHH một thành viên Tổ chức sự kiện 161 đồng tài trợ sẽ chính thức khai mạc và khởi tranh tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh vào ngày 15-8. Báo Đồng Nai tiếp tục giới thiệu các đội bóng ở bảng B.

Các cầu thủ nhí đội TP.Biên Hòa đang tập luyện tại nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh.
Các cầu thủ nhí đội TP.Biên Hòa đang tập luyện tại nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh.

Năm nay chỉ còn một đội (mọi năm có 2 đội) nên Biên Hòa bao gồm các em năng khiếu của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Văn Tâm, Nhà thiếu nhi Đồng Nai và một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố. Toàn đội tập trung tập luyện tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh từ ngày 3-8 dưới sự hướng dẫn của các HLV: Ngô Hòa Anh, Nguyễn Cửu Thanh và Phan Văn Thùy. Hiện toàn đội tập luyện chiến thuật, thử nghiệm đội hình và tích lũy kinh nghiệm thông qua các trận đấu giao hữu.

ban huấn luyện đội Biên Hòa chỉ đạo các cầu thủ tập luyện
ban huấn luyện đội Biên Hòa chỉ đạo các cầu thủ tập luyện

So với các đội trong bảng, đội đương kim vô địch Biên Hòa được đánh giá cao nhờ có đến 4 cầu thủ kỳ cựu từng tham gia thi đấu mùa trước cũng như ở giải bóng đá học sinh tiểu học, THCS toàn quốc cúp Milo tại Đắk Lắk và Thanh Hóa, gồm: Ngô Nguyễn Gia Huy, Nguyễn Bình Duy Khang, Dương Việt Thái và Bùi Ngọc Đức Lương. HLV Ngô Hòa Anh cho biết: “Với cương vị là đội đương kim vô địch, ban huấn luyện đặt mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch. Trong đó, ban huấn luyện kỳ vọng vào sự tỏa sáng của 4 cầu thủ kỳ cựu để giúp đội hoàn thành mục tiêu đề ra”.

So với Biên Hòa, đội Định Quán được tập trung sớm hơn. Từ ngày 31-7, 24 cầu thủ tuyển chọn từ giải bóng đá nhi đồng của huyện Định Quán bắt đầu tập trung luyện tập liên tục (ngày 2 buổi) tại sân bóng Bảo Quang dưới sự hướng dẫn của ban huấn luyện: Phạm Minh Tuấn, Võ Văn Minh và Nguyễn Thị Thanh Thảo. Đến ngày 10-8, ban huấn luyện đã gút lại còn 12 cầu thủ. Trong 12 thành viên chính thức, Định Quán có 2 cầu thủ Lê Văn Sỹ và Trần Hoàng Gia Huy từng tham dự giải của Báo Đồng Nai năm trước. Hiện đội đang thi đấu giao hữu với Long Thành và Thống Nhất nhằm giúp các cầu thủ tích lũy kinh nghiệm thi đấu. HLV Phạm Minh Tuấn cho biết: “So với năm trước, lực lượng của Định Quán có nhỉnh hơn về thể hình và kỹ thuật. Nhờ có một số cầu thủ kỳ cựu trong đội hình, toàn đội quyết tâm thi đấu với mục tiêu đạt được thành tích như ở năm trước là vào đến bán kết”.

Còn với Cẩm Mỹ, ngay khi giải bóng đá U.10 của huyện kết thúc, các cầu thủ xuất sắc đã được tuyển chọn để chuẩn bị lực lượng tham dự Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai. 14 thành viên của đội bước vào tập luyện từ ngày 2-8 tại Trung tâm Văn hóa - thể thao huyện dưới sự hướng dẫn của ban huấn luyện gồm: Trần Văn Tuấn và Trần Văn Tài. Giống như năm trước, toàn đội Cẩm Mỹ ăn ở tập trung, tập luyện liên tục cho đến khi tham dự giải. Đến ngày 11-8, ban huấn luyện chốt lại danh sách 12  cầu thủ chính thức dự giải. Hiện tại đội đang trong giai đoạn rèn luyện chiến thuật, thử nghiệm đội hình. Đội cũng đã thi đấu giao hữu với đội Long Khánh.

Ông Nguyễn Đăng Khoa, phụ trách đội bóng Cẩm Mỹ, chia sẻ: “Nằm ở bảng đấu có 2 đội có thành tích tốt và được đánh giá cao như Biên Hòa và Định Quán, toàn đội Cẩm Mỹ sẽ cố gắng thi đấu hết mình, giải quyết từng trận để có thể đạt được thành tích tốt nhất”.

Huy Anh

 

 

Tin xem nhiều