Báo Đồng Nai điện tử
En

Đội Trung Nghĩa Đường dẫn đầu hội thi lân - sư - rồng tỉnh

04:02, 13/02/2018

Với màn trình diễn ấn tượng thuyết phục được ban giám khảo và đông đảo khán giả, đội lân - sư - rồng Trung Nghĩa Đường (Vĩnh Cửu) đã bảo vệ thành công vị trí dẫn đầu với tổng điểm cao nhất là 90,45 điểm.

Với màn trình diễn ấn tượng thuyết phục được ban giám khảo và đông đảo khán giả, đội lân - sư - rồng Trung Nghĩa Đường (Vĩnh Cửu) đã bảo vệ thành công vị trí dẫn đầu với tổng điểm cao nhất là 90,45 điểm tại hội thi lân - sư - rồng tỉnh năm 2018, kết thúc vào tối 11-2. Tuy nhiên, Trung Nghĩa Đường chỉ giành được hạng nhất nội dung kỹ thuật rồng, hạng nhì bài Mai hoa thung và hạng ba giải phong cách.

Phó giám đốc Sở Văn hóa, thể thao – du lịch Nguyễn Xuân Thanh (trái) trao giải cho các đội lân - sư - rồng đoạt giải.
Phó giám đốc Sở Văn hóa, thể thao – du lịch Nguyễn Xuân Thanh (trái) trao giải cho các đội lân - sư - rồng đoạt giải.

Đội lân - sư - rồng Bàu Sen Đường (Biên Hòa) xếp hạng nhì với 87,70 điểm cùng hạng nhì kỹ thuật lân và đội lân - sư - rồng Vy Anh Đường (Trảng Bom) xếp hạng ba với 84,40 điểm.

Biểu diễn bài Mai hoa thung.
Biểu diễn bài Mai hoa thung.

Trong khi  đó, dù chỉ xếp hạng 4 toàn đoàn nhưng đội lân - sư - rồng An Hòa Đường (Biên Hòa) giành chiến thắng áp đảo với 3 hạng nhất tổng số 6 nội dung tranh tài gồm: bài Mai hoa thung, múa sư, phong cách và hạng nhì bài trống hội.

Tương tự,  một đội lân - sư - rồng của Biên Hòa khác là Tam Hòa Đường đã không giành được thành tích như mong đợi khi chỉ giành được hạng nhất bài Trống hội, hạng nhì múa sư, giải phong cách, hạng ba kỹ thuật lân và có tổng điểm xếp thứ 8 trong 9 đội. Trong đó đáng tiếc nhất là đội đã để té trong bài biểu diễn Mai hoa thung cho dù diễn rất hay.

Anh Huy

 

 

Tin xem nhiều