Báo Đồng Nai điện tử
En

Bảng C: Các đội cố gắng giữ thành tích năm trước

09:08, 06/08/2018

So với 2 bảng A và B, bảng C chỉ có 3 đội, trong đó có sự góp mặt của đương kim á quân Thống Nhất, hạng ba Long Thành và Tân Phú.

>>> Các đội bóng tăng tốc luyện tập

>>> Bảng B: Các đội tập trung thử nghiệm đội hình

So với 2 bảng A và B, bảng C chỉ có 3 đội, trong đó có sự góp mặt của đương kim á quân Thống Nhất, hạng ba Long Thành và Tân Phú.

Các thành viên đội Long Thành tập luyện.
Các thành viên đội Long Thành tập luyện.

* Đội Thống Nhất: Ngay sau khi Giải bóng đá truyền thống học sinh hè của huyện Thống Nhất kết thúc vào đầu tháng 7, Trung tâm thể dục thể thao huyện đã tuyển chọn 12 em để thành lập đội dự Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần 16-2018.

Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần 16-2018 do Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood tài trợ chính và các đơn vị: Trường đại học Lạc Hồng, Trường đại học công nghệ Đồng Nai, Công ty TNHH Trí Minh Phát, Sacombank Đồng Nai, Công ty cổ phần tập đoàn Nguyễn Thiện, Công ty TNHH một thành viên tổ chức sự kiện 161, Công ty TNHH một thành viên đầu tư phát triển Bửu Long, Trung tâm Văn miếu Trấn Biên và Tập đoàn Anh Vinh đồng tài trợ.

Tuy nhiên, đến ngày 25-7, 12 thành viên của đội mới chính thức bước vào tập luyện. Do tập trung hơi trễ, toàn đội phải tập luyện 6 ngày/tuần và tập liên tục tới ngày thi đấu. Không có ai vượt trội nhưng các thành viên đội Thống Nhất đa số có thể hình, thể lực và kỹ thuật tốt, thi đấu gắn kết. Hiện đội Thống Nhất đã cơ bản hoàn thiện đội hình chính và sẵn sàng cho giải đấu năm nay.

HLV đội Thống Nhất Nguyễn Cao Minh Duy cho biết: “Với tư cách đương kim á quân và nằm ở bảng có các đối thủ vừa phải, đội Thống Nhất quyết tâm thi đấu hết sức mình với mục tiêu có thể giữ được thành tích như năm trước”.

* Đội Long Thành: 19 thành viên của đội Long Thành được tuyển chọn từ Giải bóng đá nhi đồng do Phòng GD-ĐT huyện tổ chức đã bắt đầu tập luyện mỗi buổi sáng từ ngày 28-7. 12 thành viên của đội Long Thành được Ban huấn luyện đội bóng chốt lại danh sách ngày 4-8, có thể hình, kỹ thuật tốt. Do không có thời gian thi đấu giao hữu, toàn đội phải chia 2 đội hình đấu tập với nhau nhằm tập chiến thuật, thử nghiệm đội hình, tích lũy kinh nghiệm thi đấu, đồng thời tập duy trì thể lực cho đến ngày tham dự giải.

HLV đội Long Thành Lê Thanh Dũng cho biết: “Với lực lượng mới được tuyển chọn, thời gian tập luyện ngắn, toàn đội cố gắng thi đấu hết mình, giải quyết từng trận với hy vọng vào đến bán kết giải đấu như năm trước”.

* Đội Tân Phú: Đánh dấu sự trở lại sau 1 năm không tham dự, đội Tân Phú đã có sự chuẩn bị rất tốt cho giải năm nay, thậm chí tốt nhất từ trước tới nay.

Các cầu thủ đương kim á quân huyện Thống Nhất đang tập luyện chuẩn bị tham dự giải (1)
Các cầu thủ đương kim á quân huyện Thống Nhất đang tập luyện chuẩn bị tham dự giải

Ngay sau khi kết thúc Giải bóng đá nhi đồng huyện Tân Phú vào ngày 6-6, Trung tâm văn hóa thể thao huyện đã tuyển chọn 12 em xuất sắc từ 8 đội tham dự giải và bắt đầu tập luyện từ ngày 8-6 dưới sự dẫn dắt của Ban huấn luyện: Vũ Thành Tính, Đinh Thành Dương và Nguyễn Thị Hương tại Nhà thi đấu đa năng huyện với thời lượng tập luyện 3 buổi/tuần. Từ ngày 27-7, toàn đội chuyển thời gian tập luyện vào buổi tối, từ 18 giờ đến 20 giờ 30 và tập liên tục cho đến ngày thi đấu. Đội hình của Tân Phú năm nay cũng được đánh giá là tốt nhất với thể hình kỹ thuật tốt nên trong quá trình tập luyện, Ban huấn luyện tập trung vào thể lực, tư duy chiến thuật. Trước khi lên đường dự giải, đội Tân Phú thi đấu giao hữu 3 trận với đội Định Quán nhằm củng cố đội hình và tạo điều kiện để các cầu thủ cọ xát.

Ông Đinh Thành Dương, Phụ trách đội bóng Tân Phú chia sẻ: “Ở giải năm nay, đội Tân Phú dựa trên lối đá đồng đội là chủ yếu, bởi đội không có cầu thủ nào nổi trội. Tuy nhiên, nhờ có sự chuẩn bị tốt và sở hữu lực lượng có kỹ thuật, thể hình tốt, toàn đội đặt mục tiêu vượt qua vòng đấu bảng”.

Huy Anh

Tin xem nhiều