Báo Đồng Nai điện tử
En

Cú hích tăng sức hút cho khu đô thị PNR Estella

05:12, 11/12/2020

Hạ tầng và định hướng phát triển công nghiệp mạnh mẽ đang giúp Trảng Bom (Đồng Nai) trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản. Mặt bằng giá đất tại đây đang tăng mạnh và đích ngắm của giới đầu tư là những dự án ở khu vực đang phát triển mạnh, đầu tư bài bản trên quỹ đất sạch, pháp lý minh bạch.

 

Hạ tầng và định hướng phát triển công nghiệp mạnh mẽ đang giúp Trảng Bom (Đồng Nai) trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản. Mặt bằng giá đất tại đây đang tăng mạnh và đích ngắm của giới đầu tư là những dự án ở khu vực đang phát triển mạnh, đầu tư bài bản trên quỹ đất sạch, pháp lý minh bạch.

Dự án khu đô thị PNR Estella nằm trong tổng thể khu đô thị - công nghiệp Sông Mây quy mô 473ha

* Trảng Bom sẽ là trung tâm công nghiệp - thương mại

Trảng Bom đang trên đường trở thành một trung tâm công nghiệp mới của Đồng Nai trong bối cảnh Biên Hòa đã cạn quỹ đất và đang tìm cách di dời các KCN sang nơi khác. Ngoài 8 KCN và cụm công nghiệp đang hoạt động nhộn nhịp, Trảng Bom còn sở hữu lợi thế trung tâm của tỉnh, nằm trên tuyến liên kết giao thông Bắc - Nam và cách TP.Biên Hòa chỉ vài phút di chuyển, đồng thời kết nối thuận lơi với các đô thị lớn của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như TP.Long Khánh, TP.HCM, TP.Dĩ An, TP.Bà Rịa…

Để chuẩn bị cho Trảng Bom cất cánh trong giai đoạn sắp tới, bên cạnh các dự án trọng điểm quốc gia như sân bay quốc tế Long Thành, Metro TP.HCM - Biên Hòa, các tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, Dầu Giây - Liên Khương, Biên Hòa - Vũng Tàu, đại lộ Bắc Sơn - Long Thành, tỉnh Đồng Nai còn đang quy hoạch xây dựng một loạt tuyến trục liên kết Trảng Bom với Biên Hòa và Long Thành, giúp tạo ra thế chân kiềng phát triển mới.

Theo định hướng phát triển, nếu Long Thành sẽ là một đô thị sân bay đảm nhận nhiệm vụ kết nối giao thương, logistic và Biên Hòa là trung tâm hành chính, dịch vụ thì Trảng Bom sẽ là đô thị công nghiệp kết hợp thương mại kết hợp du lịch dựa trên lợi thế tự nhiên. Để chuẩn bị cho chiến lược phát triển Trảng Bom, Đồng Nai dự kiến sắp tới sẽ chi đến 35.000 tỉ đồng xây dựng các tuyến đường kết nối giao thông như đường vành đai TP. Biên Hòa, các tuyến giao thông kết nối liên huyện Trảng Bom – Vĩnh Cửu, Trảng Bom – Thống Nhất, Vành đai 4…

Một số dự án phát triển đô thị, thương mại dịch vụ và du lịch cũng đã được cấp phép và đang đẩy nhanh tiến độ triển khai. Mới đây, UBND tỉnh Đồng Nai vừa có quyết định phê duyệt quy hoạch Khu du lịch sinh thái huyện Trảng Bom có diện tích hơn 77,2 ha nằm giáp hồ Sông Mây. Khi hoàn thành, khu du lịch này sẽ phục vụ 1 triệu lượt khách/năm.

Đặc biệt, nằm trong tổng thể khu đô thị - công nghiệp Sông Mây quy mô 473ha, kết nối tuyến giao thông huyết mạch ĐT 767 còn có dự án khu đô thị PNR Estella đang được Tập đoàn PN Holding phát triển với quy mô lên đến 32,8ha. Theo quy hoạch, PNR Estella bao gồm hơn 2.000 nhà phố thương mại, nhà phố vườn, trung tâm thương mại, khu phức hợp thương mại - văn phòng cùng hệ thống tiện ích phong phú như 3 trường học, trung tâm y tế, trung tâm thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, trung tâm sinh hoạt cộng đồng, hồ cảnh quan và 7 công viên...

Là khu đô thị kiểu mẫu tiên phong, PNR Estella không chỉ phục vụ nhu cầu an cư, trải nghiệm sống cao cấp cho các doanh nhân, chuyên gia làm việc ở KCN Sông Mây và khu vực lân cận mà còn trở thành điểm đến mua sắm, giải trí hàng đầu tại Trảng Bom. Hiện tại, hạ tầng của dự án này đang thi công rất nhanh và đồng bộ.

* Lộ diện cơ hội đầu tư

Trước tiềm năng phát triển của Trảng Bom, vài năm qua giới đầu tư bất động sản đã đổ về đây săn đất chờ cơ hội khá nhiều. Xu hướng này tiếp tục tăng mạnh vào đầu năm 2020 khiến mặt bằng giá đất chạm mốc mới.

Tuy vậy, nhiều chuyên gia phân tích, với đà tăng tưởng kinh tế và hạ tầng như hiện nay, sắp tới mặt bằng giá này sẽ còn nhảy lên mức cao hơn. Sự xuất hiện của các đô thị lớn, đầu tư chỉn chu như PNR Estella được kỳ vọng sẽ sớm thay đổi bộ mặt đô thị Trảng Bom nên không bất ngờ khi nhiều nhà đầu tư đang dồn sự chú ý vào dự án này. Hàng tuần, cả trăm nhà đầu tư nhộn nhịp đến dự án tìm hiểu thông tin, đăng ký giao dịch sôi động.

Theo khảo sát, giá đất dự án tại Trảng Bom hiện đang dao động từ 15 – 25 triệu đồng/m2, giá đất trong các khu dân cư hiện hữu cao hơn khoảng 30% nhưng không có được môi trường sống và các tiện ích tốt như dự án. Mặt bằng giá này đã tăng bình quân khoảng 20% so với đầu năm 2019.

Sự xuất hiện của các đô thị lớn, đầu tư chỉnh chu như PNR Estella được kỳ vọng sẽ sớm thay đổi bộ mặt đô thị Trảng Bom

Giới kinh doanh bất động sản nhìn nhận với loại hình nhà phố thương mại, vị trí dự án là một yếu tố rất được xem trọng vì nó quyết định khả năng sinh lợi từ sang nhượng hay kinh doanh sau này. Những dự án quy mô lớn, nhiều tiện ích, vị trí có giao thông thuận lợi, đầu tư bài bản trên nền tảng đất sạch, pháp lý minh bạch sẽ là sản phẩm có giá trị thương mại cao, bảo chứng tốt cho khả năng gia tăng giá trị. Nếu chọn được các sản phẩm này thì nhà đầu tư luôn nắm chắc trong tay cơ hội chiến thắng. Tham chiếu các yếu tố này thì ở thời điểm hiện tại, khu đô thị PNR Estella tỏ ra vượt trội trên thị trường Đồng Nai nói chung, Trảng Bom nói riêng.

Chỉ cần số vốn ban đầu chưa đến 379 triệu, nhà đầu tư đã có cơ hội sở hữu một nền đất thương mại tại khu đô thị PNR Estella.

Hotline: 1900 7285 (7/24) - 0948.466.544 (24/24)

Website:  https://www.tapdoanpnholding.vn/

Anh Sa

 

 

Tin xem nhiều