Báo Đồng Nai điện tử
En

Trường Cao đẳng Thống kê II khai giảng năm học mới

03:09, 06/09/2022

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước với những giây phút hao hùng của mùa thu lịch sử kỷ niệm những ngày lễ lớn. Hòa chung trong không khí của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Sáng nay, ngày 5/9/2022, trường Cao đẳng Thống kê II đã long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học mới 2022 – 2023 và Lễ ký kết hợp tác doanh nghiệp.

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước với những giây phút hao hùng của mùa thu lịch sử kỷ niệm những ngày lễ lớn. Hòa chung trong không khí của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Sáng nay, ngày 5/9/2022, trường Cao đẳng Thống kê II đã long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học mới 2022 – 2023 và Lễ ký kết hợp tác doanh nghiệp.

Buổi lễ khai giảng vinh dự có sự hiện diện của đại diện của các Sở ban ngành, Đại diện của UBND phường Tân Hiệp, Đại diện các doanh nghiệp liên kết đào tạo với nhà trường, đại diện các cựu viên chức nhà trường, đại diện cựu học sinh – sinh viên nhà trường. 

 Mở đầu chương trình buổi lễ là văn nghệ chào mừng năm học 2022 - 2023 của các  bạn học sinh sinh viên Nhà trường. Những tiết mục văn nghệ đã đem lại bầu không khí sôi động, vui tươi, nhộn nhịp và những cảm xúc sâu lắng của mùa thu ngày khai trường. 

 

 

 

 

Sau nghi thức chào cờ đầy trang trọng, Thầy Hà Đức Thủy- Phó hiệu trưởng Nhà trường đọc thư chúc mừng nhân dịp khai giảng của Tỉnh ủy Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai.

Tiếp nối buổi lễ, thầy Trần Thanh Hùng - Hiệu Trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, thầy Trần Thanh Hùng đã biểu dương thầy và trò trường Cao đẳng Thống kê II  đã nỗ lực, cố gắng, vượt qua không ít khó khăn, đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ, tiếp tục có những bước phát triển cả về quy mô và chất lượng đào tạo. Đồng thời tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên học tập, nghiên cứu và rèn luyện, phát triển toàn diện về trí, đức, thể, mỹ, khuyến khích sinh viên nghiên cứu khoa học, sáng tạo.

Cũng nhân dịp này, thầy gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh học sinh sinh viên đã luôn đồng hành cùng nhà trường; cảm ơn đến các thế hệ giảng viên, cán bộ công chức, viên chức, người lao động, học sinh sinh viên của Nhà trường đã nỗ lực không mệt mỏi để tạo dựng nên hình ảnh và vị thế của trường Cao đẳng Thống kê II như ngày hôm nay.

 

Trong không khí tưng bừng hướng về ngày lễ khai giảng, đây cũng là dịp để các thế hệ thầy trò gặp gỡ, đồng thời ghi nhận sự đóng góp công sức của các thế hệ cán bộ quản lý, giảng viên, viên chức, người lao động và cựu sinh viên nhà trường. Thay mặt Các Giáo viên của Nhà trường, cô Tống Thị Thùy Trang cũng có đôi lời phát biểu và gửi gắm đến các em Tân sinh viên trong quá trình học tập tại trường.


 

 

 

Tiếp theo chương trình,em Trần Thị Hồng Hạnh, đại diện cho các em tân sinh viên có đôi lời phát biểu về cảm xúc của mình trong những ngày đầu là học sinh, sinh viên. Thay mặt các bạn tân sinh viên 2022, em  Hạnh đã gửi tới các thầy cô giáo lời tri ân đến các thầy cô của Nhà trường

 

Tại Lễ khai giảng, Nhằm khuyến khích các bạn Tân sinh viên đạt điểm xét tuyển đầu vào kết quả cao và có hoàn cảnh khó khăn trong kỳ tuyển sinh 2022 Nhà trường đã trao học bổng cho các em.

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó nhiều cơ quan tổ chức, doanh nghiệp đã tài trợ vào Quỹ học bổng khuyến khích học tập của Nhà trường cũng đã trao học bổng cho các em học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Liên kết giữa các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và doanh nghiệp mang lại nhiều lợi ích cho hoạt động đào tạo trong nhà trường, cho doanh nghiệp, cho người học và xã hội. Chính vì vậy trong những năm qua Trường Cao đẳng Thống kê II luôn chú trọng công tác hợp tác với doanh nghiệp nhằm mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội trải nghiệm, cọ sát với thực tiễn nghề đang học. Chính vì mục đích đó, hôm nay, lễ ký kết hợp tác giữa Nhà trường với các doanh nghiệp chính thức được tiến hành. sự hợp tác trên tinh thần đoàn kết, lâu dài và cùng phát triển với các doanh nghiệp: Công ty Luật Việt Á; Công ty TNHH Ô tô Việt Nhật; Công ty TNHH Đại Hùng Anh; Cục Thống kê tỉnh Đồng Nai; Công ty Nai Event House; Công ty TNHH Bao bì Lê Duy Hưng; Công ty Cổ phần thiết kế xây dựng và BĐS Hoàn Hảo; Công ty TNHH MTV Đại Sỹ Phú; Công ty Điện Máy Thành Công;

 

 

 

 

 

 

Buổi lễ khai giảng đánh dấu sự bắt đầu một năm học mới, với những thách thức mới và những cơ hội mới đặt ra cho tập thể sư phạm nhà trường. Cùng với sự hợp tác của các doanh nghiệp đối với Nhà trường mở ra cơ hội cho Nhà trường đổi mới chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, mà còn gia tăng tính gắn kết giữa đơn vị đào tạo với thị trường lao động. Năm học mới thầy và trò trường Cao đẳng Thống kê II sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học mới.

P.V

Tin xem nhiều