Báo Đồng Nai điện tử
En

Ẩu đả dẫn đến chết người

10:07, 25/07/2011

(ĐN)- Công an xã Hiệp Hòa (TP. Biên Hòa) cho biết, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 24-7, do mâu thuẫn trong làm ăn, buôn bán, Phạm Văn Tuấn (SN 1978, trú tại khu phố 3, phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa) đã cầm theo một con dao Thái Lan đến nhà chị Trần Thị Vân Nga (SN 1982, trú tại ấp Nhị Hòa, xã Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa).

(ĐN)- Công an xã Hiệp Hòa (TP. Biên Hòa) cho biết, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 24-7, do mâu thuẫn trong làm ăn, buôn bán, Phạm Văn Tuấn (SN 1978, trú tại khu phố 3, phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa) đã cầm theo một con dao Thái Lan đến nhà chị Trần Thị Vân Nga (SN 1982, trú tại ấp Nhị Hòa, xã Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa). Khi gặp chị Nga, lập tức Tuấn cầm dao xông vào tấn công. Tuy nhiên, ngay lúc đó, anh Phạm Phú Sỹ (SN 1980, chồng chị Nga) vừa về đến nhà liền xông vào đánh Tuấn. Một cuộc giằng co vật lộn giữa anh Sỹ và Tuấn đã xảy ra, sau đó Tuấn đã ngã xuống nền nhà và ngất xỉu. Nhận tin báo, công an đã có mặt để xử lý vụ việc và đưa anh Tuấn đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Tuy nhiên, do bị chấn thương nặng nên sau khi nhập viện được khoảng 5 giờ đồng hồ thì anh Tuấn đã tử vong.
Tại bệnh viện các bác sĩ cho biết, anh Tuấn nhập viện trong tình trạng bị hôn mê sâu, dưới mi mắt trái có một vết thương khoảng 2 cm. Nguyên nhân tử vong của anh Tuấn là do chấn thương sọ não nặng.
Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều