Báo Đồng Nai điện tử
En

Dâng hương Hồ Chủ tịch tại Bến Nhà Rồng

06:06, 09/06/2013

(ĐN)- Sáng 9-6, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Huỳnh Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến tham quan khu di tích bến Nhà Rồng (TP. Hồ Chí Minh) và dâng hương lên Hồ Chủ tịch...

(ĐN)- Sáng 9-6, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Huỳnh Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến tham quan khu di tích bến Nhà Rồng (TP. Hồ Chí Minh) và dâng hương lên Hồ Chủ tịch, kết thúc tốt đẹp chuyến tham quan, giao lưu học hỏi kinh nghiệm về học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại các tỉnh, thành miền Tây.

Dâng hương lên Hồ Chủ tịch tại di tích Bến Nhà Rồng
Dâng hương lên Hồ Chủ tịch tại di tích Bến Nhà Rồng

Trong 6 ngày qua, đoàn đã viếng 22 di tích lịch sử cách mạng, văn hóa rất ý nghĩa của 6 tỉnh, thành: Vĩnh Long, Trà Vinh, Cần Thơ, Bạc Liêu, Đồng Tháp và TP. Hồ Chí Minh. Trong đó có những đền thờ Bác Hồ được người dân xây dựng từ thời kháng chiến, đã góp phần mở rộng nhận thức của mọi người về tình cảm của nhân dân miền Nam đối với Bác Hồ và ngược lại.

Tham quan di tích Bến Nhà Rồng
Tham quan di tích Bến Nhà Rồng

Những buổi giao lưu với các địa phương mà đoàn đã đi qua trong công tác triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW về tiếp tục đẩy mạnh học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng đã giúp cho các thành viên trong đoàn rút ra được những kinh nghiệm quý giá, có thể vận dụng, ứng dụng trong công tác sắp tới.

T. Thúy

Tin xem nhiều