Báo Đồng Nai điện tử
En

Tính toán lại phương án thiết kế đường 25C

07:03, 01/03/2014

(ĐN)- Đó là chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh tại buổi làm việc với các sở, ngành, đơn vị tư vấn và UBND huyện Nhơn Trạch về dự án xây dựng đường 25C vào ngày 28-2.

(ĐN)- Đó là chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh tại buổi làm việc với các sở, ngành, đơn vị tư vấn và UBND huyện Nhơn Trạch về dự án xây dựng đường 25C vào ngày 28-2 (ảnh).

Theo quy hoạch, đường 25C có chiều dài 14,5km, điểm đầu nối với quốc lộ 51 và điểm cuối giao với đường vành đai 3. Tuyến đường đi qua khu đô thị và các khu công nghiệp của huyện Nhơn Trạch. Hiện tại, hơn 11km cuối tuyến đã và đang được thi công, riêng hơn 3km đầu tuyến từ quốc lộ 51 đến hương lộ 21 thuộc dự án đầu tư mới đang được xem xét. Đây là đoạn cửa ngõ để vào Nhơn Trạch và sau này sẽ kết nối thẳng với đường vào sân bay Long Thành nên được quy hoạch khá rộng, chỉ giới xây dựng tới 120m, trong đó phần đường là 100m. Đường được xây dựng gồm phần đường chính 8 làn xe và đường gom song hành 2 bên.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã yêu cầu Sở Giao thông - vận tải phối hợp cùng các đơn vị có liên quan tính toán lại phương án thiết kế xây dựng và hiệu quả sử dụng đất, cũng như tính khả thi của dự án để trình UBND tỉnh xem xét.

Vân Nam

Tin xem nhiều