Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 chúc tết Báo Đồng Nai

11:01, 28/01/2015

(ĐN)- Trong chuyến thăm và chúc tết các tỉnh, thành phía Nam, chiều 28-1, đoàn lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2, do Đại tá Nguyễn Quang Trung, Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 dẫn đầu, đã đến thăm và chúc tết Báo Đồng Nai.

(ĐN)- Trong chuyến thăm và chúc tết các tỉnh, thành phía Nam, chiều 28-1, đoàn lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2, do Đại tá Nguyễn Quang Trung, Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 dẫn đầu, đã đến thăm và chúc tết Báo Đồng Nai.

Lãnh đạo Báo Đồng Nai tiếp đoàn Cảnh sát biển 2.
Lãnh đạo Báo Đồng Nai tiếp đoàn Cảnh sát biển 2.

[links()]Đại tá Nguyễn Quang Trung cho biết trong năm 2014, khi tình hình diễn biến  phức tạp, cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển đã kiên quyết, kiên trì đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Các cơ quan báo chí trong nước và quốc tế đã có nhiều tin, bài phản ánh kịp thời về hoạt động của các lực lượng thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo; tuyên truyền khẳng định chủ quyền biển, đảo của Việt Nam. Trong đó, Báo Đồng Nai đã có nhiều chuyên trang, chuyên mục về biển đảo. Qua đó, báo đã giúp độc giả hiểu rõ được các cơ sở pháp lý và lịch sử, đồng thời tuyên truyền để nhân dân tin tưởng vào cuộc đấu tranh chính nghĩa của dân tộc ta đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Báo Đồng Nai đã góp phần cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh cho các lực lượng làm nhiệm vụ trên biển, trong đó có cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2.

Đại tá Nguyễn Quang Trung cảm ơn tình cảm quý báu của cán bộ, phóng viên, nhân viên, bạn đọc Báo Đồng Nai đã luôn hướng về biển đảo và ủng hộ cả vật chất lẫn tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 trong thời gian qua. Đại tá Nguyễn Quang Trung mong muốn thời gian tới tiếp tục được đón nhận sự quan tâm, cổ vũ của Báo Đồng Nai đối với cán bộ, chiến sĩ Vùng Cảnh sát biển 2.

Nhân dịp năm mới, Đại tá Nguyễn Quang Trung gửi lời chúc sức khỏe và thắng lợi của cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 tới toàn thể cán bộ, phóng viên, nhân viên và độc giả Báo Đồng Nai.

Tổng biên tập Báo Đồng Nai Trần Huy Thanh cảm ơn đoàn lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã tới thăm và chúc tết. Đồng chí cho biết, trong những năm qua, Báo Đồng Nai luôn quan tâm tuyên truyền về chủ quyền biển đảo của Tổ quốc và đã xây dựng chuyên trang Biển đảo Việt Nam. Khi Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trên vùng biển Việt Nam, báo đã kịp thời tuyên truyền và duy trì trang biển đảo từ 2-4 trang/số báo. Đặt biệt, báo đã phát động chương trình “Góp sức bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam” để tiếp nhận sự đóng góp của bạn đọc được trên 1,1 tỷ đồng. Với số tiền tiếp nhận được, báo đã chuyển đến ủng hộ cán bộ, chiến sĩ và ngư dân thuộc các đơn vị: Vùng 2 Hải quân (300 triệu đồng); Chi đội Kiểm ngư số 3, thuộc Chi cục Kiểm ngư Vùng 2 (200 triệu đồng); UBND TP.Đà Nẵng (200 triệu đồng); Vùng Cảnh sát biển 2 (200 triệu đồng); Nghiệp đoàn nghề cá xã An Vĩnh (huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, 20 triệu đồng); Quỹ Vì biển đảo Việt Nam tỉnh Đồng Nai (100 triệu đồng) v.v...

Tổng biên tập Trần Huy Thanh cho rằng tuyên truyền các nội dung về biển đảo là nhiệm vụ quan trọng, được Báo Đồng Nai hết sức coi trọng. Báo sẽ tiếp tục sát cánh cùng các lực lượng, trong đó có cán bộ, chiến sĩ Vùng Cảnh sát biển 2 để góp phần tuyên truyền về chủ quyền biển đảo thiêng của Tổ quốc.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều