Báo Đồng Nai điện tử
En

Đêm giao thừa rực rỡ

05:02, 19/02/2015

(ĐN)- Tối 18-2 (30 tết), hàng ngàn người dân TP. Biên Hòa và các vùng lân cận đã đổ về sân khấu tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh để đón giao thừa Xuân Ất Mùi 2015.

(ĐN)- Tối 18-2 (nhằm ngày 30 tết), hàng ngàn người dân TP. Biên Hòa và các vùng lân cận đã đổ về sân khấu tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh để đón giao thừa năm Ất Mùi 2015.  

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh dâng hương tại Văn miếu Trấn Biên.
Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh dâng hương tại Văn miếu Trấn Biên

Cùng đón giao thừa với người dân năm nay có các đồng chí: Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và TP.Biên Hòa.

Tiết mục Trống hội mừng Xuân do Đoàn cải lương Đồng Nai thực hiện . Ảnh: H.Anh
Tiết mục Trống hội mừng Xuân do Đoàn cải lương Đồng Nai thực hiện . Ảnh: H.Anh
Một số tiết mục văn nghệ trong đêm giao thừa
Một số tiết mục văn nghệ trong đêm giao thừa

Trước khi diễn ra chương trình bắn pháo hoa, người dân còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc biểu diễn trên sân khấu ngoài trời do các Đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp của tỉnh, cùng sự góp mặt của nhiều ca sĩ, vũ đoàn nổi tiếng đến từ TP.Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác, đặc biệt là hội thi lân sư rồng với nhiều kiểu biểu diễn ngoạn mục cũng thu hút rất đông người dân đến xem và cổ vũ.

Thời khắc đón giao thừa
Thời khắc đón giao thừa

Đúng 0 giờ, trong thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, những chùm pháo hoa rực rỡ sắc màu đã được bắn tại khu vực Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh. Đợt bắn pháo hoa chào mừng năm mới Ất Mùi 2015 kéo dài 15 phút đã được người dân đón nhận trong niềm vui hân hoan, phấn khởi.  >>>Xem bắn pháo hoa tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh

Người dân ghi lại khoảnh khắc bắn pháo hoa trong đêm giao thừa. Ảnh: H.Anh
Người dân ghi lại khoảnh khắc bắn pháo hoa trong đêm giao thừa. Ảnh: H.Anh

* Trước đó, vào lúc 17 giờ ngày 18-2, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh do đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu cũng đã đến dâng hương, tưởng nhớ công ơn của các bậc tiền nhân và Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Văn miếu Trấn Biên và đền thờ Nguyễn Hữu Cảnh.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Văn miếu Trấn Biên.
Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Văn miếu Trấn Biên.
IMG_9949.jpg
Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Đền thờ Nguyễn Hữu Cảnh.
Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Đền thờ Nguyễn Hữu Cảnh.

* Lúc 20 giờ cùng ngày, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh do đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang thuộc Bộ chỉ huy quân sự, Cảnh sát Phòng chữa cháy và Công An tỉnh. Cùng đi với đoàn còn có đồng chí Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh  tặng quà cho Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh  tặng quà cho Cảnh sát phòng cháy chữa cháy.
Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho Cảnh sát phòng cháy chữa cháy.
Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho Công an tỉnh
Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho Công an tỉnh

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những thành tích các đơn vị giành được trong năm qua, đồng thời nhấn mạnh vai trò của lực lượng vũ trang tỉnh trong công cuộc xây dựng và phát triển trên mọi mặt của tỉnh nhà. Dịp này, đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ chiến sĩ, và người thân.   

Huy Anh- Văn Truyên – Đăng Tùng

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều