Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngang nhiên truy sát ngay tại UBND phường

09:05, 20/05/2015

(ĐN)- Vào khoảng 15 giờ, ngày 19-5, tại khuôn viên của UBND phường Trung Dũng (TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ đâm chém, khiến một thanh niên bị thương.

Nhiều người đã rất hoảng sợ khi chứng kiến nhóm côn đồ xông vào tận ủy ban phường để chém người.
Nhiều người tỏ ra hoảng sợ khi chứng kiến nhóm côn đồ xông vào tận UBND phường để chém người.

(ĐN)- Vào khoảng 15 giờ, ngày 19-5, tại khuôn viên của UBND phường Trung Dũng (TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ đâm chém, khiến một thanh niên bị thương.

Theo một số người dân, vào thời gian trên, ở khu vực trước cổng UBND phường Trung Dũng có xảy ra một vụ truy sát giữa hai nhóm thanh niên. Cụ thể, lúc này có khoảng 10 đối tượng đi trên 5 xe máy đuổi chém Nguyễn Hiền Quang (ngụ TP.Biên Hòa) nhưng không được. Riêng Quang do bị truy sát quá gay gắt nên đã chạy bộ vào bên trong khuôn viên của UBND phường Trung Dũng để cầu cứu mọi người. Tuy nhiên, khi phát hiện Quang chạy vào bên trong trụ sở của phường, nhóm thanh niên trên tiếp tục phóng xe vào để truy sát đến cùng.

Tại đây, thấy có mặt nhiều người, nhóm đối tượng trên vừa truy đuổi vừa hăm dọa để chém bằng được Quang. Do thấy nhóm côn đồ cầm theo hung khí, nhiều người không dám đứng ra can ngăn. Sau khi truy đuổi đến phía cuối dãy nhà UBND phường, Quang đã bị nhóm đối tượng trên vung dao chém nhiều nhát vào người bị thương.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng trên đã nhanh chóng nhảy lên xe của đồng bọn tẩu thoát. Riêng Quang cũng đã được một số người bạn đi cùng chở đi bệnh viện cấp cứu. Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, nhóm đối tượng trên đã hành động rất nhanh, nên nhiều người đã không kịp trở tay để đối phó.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ các đối tượng liên quan.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều