Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật lúc 22:39, Thứ Sáu, 25/12/2015 (GMT+7)

(ĐN)- Ngày 25-12, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết năm 2015 và sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Phó bí thư Tỉnh ủy Phan Thị Mỹ Thanh tham dự hội nghị tại điểm cầu trực tuyến tỉnh Đồng Nai. Ảnh: C.Nghĩa
Phó bí thư Tỉnh ủy Phan Thị Mỹ Thanh tham dự hội nghị tại điểm cầu trực tuyến tỉnh Đồng Nai. Ảnh: C.Nghĩa

Đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương; và đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, chủ trì hội nghị. Dự hội nghị tại điểm cầu trực tuyến Đồng Nai có Phó bí thư Tỉnh ủy Phan Thị Mỹ Thanh và lãnh đạo các ban, ngành, các Đảng bộ trực thuộc tỉnh.

Đồng chí Lê Hồng Anh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả của các cấp, các ban, ngành từ Trung ương tới địa phương cùng các tầng lớp nhân dân đã đạt được trong việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị. Đồng chí cũng lưu ý cấp ủy các cấp cần làm rõ hơn những tồn tại, hạn chế và khuyết điểm, từ đó tìm ra nguyên nhân và có giải pháp để khắc phục.

Đồng chí Lê Hồng Anh nhấn mạnh thời gian tới các cấp ủy cần thực hiện tốt một số nội dung chính: Tiếp tục nâng cao nhận thức và ý thức tự giác học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của cán bộ, đảng viên, đặc biệt là người đứng đầu các đơn vị. Việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị cần phải gắn với các quy định của Đảng về những điều đảng viên không được làm, nhất là các nội dung của Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về những vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng Đảng hiện nay. Triển khai thực hiện Chỉ thị 03 phải gắn chặt với nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng tại địa phương, kịp thời giải quyết những vấn đề bức xúc tại cơ sở, từ đó củng cố vững chắc niềm tin của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng.

Công Nghĩa

 

.
.
;
.
.