Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều động 5 công an chính quy giữ chức trưởng công an xã

04:05, 20/05/2019

(ĐN) - Sáng 20-5, Công an huyện Xuân Lộc đã tổ chức lễ công bố quyết định của Ban giám đốc Công an tỉnh về việc điều động 5 công an chính quy thuộc các đội nghiệp vụ Công an huyện về đảm nhiệm chức danh trưởng công an các xã thuộc địa bàn trọng điểm...

 

(ĐN) - Sáng 20-5, Công an huyện Xuân Lộc đã tổ chức lễ công bố quyết định của Ban giám đốc Công an tỉnh về việc điều động 5 công an chính quy thuộc các đội nghiệp vụ Công an huyện về đảm nhiệm chức danh trưởng công an các xã thuộc địa bàn trọng điểm: Xuân Định, Xuân Hiệp, Xuân Bắc, Xuân Tâm và Suối Cao.

abc
Trao Quyết định điều động 5 công an chính quy thuộc các đội nghiệp vụ Công an huyện về đảm nhiệm chức danh trưởng công an các xã thuộc địa bàn trọng điểm củahuyệnXuân Lộc

Thực hiện Đề án Chính quy hóa đối với lực lượng công an xã, thị trấn, đến nay huyện Xuân Lộc đã có 6/15 xã, thị trấn được bố trí lực lượng công an chính quy về phụ trách địa bàn. Trong đó, lực lượng chính quy của Công an TT.Giaray đã đạt tỷ lệ 100%.

Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc Nguyễn Thị Cát Tiên cho biết, để đáp ứng tốt tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội đối với một địa phương được trung ương chọn làm điểm xây dựng huyện nông thôn mới kiểu mẫu, thì việc đưa công an chính quy về các địa bàn là rất cần thiết. Huyện phấn đấu đến năm 2021, sẽ có 15/15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đều phải có lực lượng công an chính quy đảm trách. 

Hải Đình

Tin xem nhiều