Báo Đồng Nai điện tử
En

11 tỉnh, thành tham gia hội thi tuyên truyền viên BHXH, BHYT

01:11, 04/11/2019

(ĐN) - Ngày 3-11, tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã diễn ra Hội thi tuyên truyền viên bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế các tỉnh Đông Nam bộ và Nam Trung bộ.

 

(ĐN) - Ngày 3-11, tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã diễn ra Hội thi tuyên truyền viên bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) các tỉnh Đông Nam bộ và Nam Trung bộ.

Đồng Nai (phải) đoạt giải nhì tại Hội thi tuyên truyền viên bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Ảnh: Tiến Dũng
Đồng Nai (phải) đoạt giải nhì tại hội thi tuyên truyền viên bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Ảnh: Tiến Dũng

Hội thi có sự tham gia của 11 đội với 165 tuyên truyền viên là cán bộ, công chức, viên chức thuộc BHXH của 11 tỉnh, thành phố gồm: TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Khánh Hòa, Bình Định, Phú Yên, Bình Thuận, Ninh Thuận và Bà Rịa-Vũng Tàu.

Mỗi đội tham gia trình bày 2 tiết mục gồm văn nghệ và kịch. Nội dung chính của các tiết mục này xoay quanh các chính sách pháp luật và lợi ích khi người dân tham gia BHXH, BHYT.

Kết quả, đội TP.Hồ Chí Minh đạt giải nhất; giải nhì thuộc về tỉnh Đồng Nai và Phú Yên; Bình Dương, Bình Định và Bà Rịa – Vũng Tàu cùng đoạt giải ba.

Hội thi nhằm tạo điều kiện cho viên chức của BHXH các tỉnh, thành phố giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng trong phổ biến các chính sách, chế độ về BHXH, BHYT.

Tin, ảnh: Bích Nhàn

Tin xem nhiều