Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện 50 đối tượng dương tính với ma túy trong quán karaoke

09:11, 03/11/2019

(ĐN)- Khoảng 3 giờ, ngày 3-11, hàng chục cán bộ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.Biên Hòa bất ngờ kiểm tra quán karaoke 161 (đóng tại địa chỉ 161/2, đường Phạm Văn Thuận, KP.4, phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa) và phát hiện hàng chục thanh niên đang tụ tập trong các phòng hát nghi sử dụng ma túy.

(ĐN)- Khoảng 3 giờ, ngày 3-11, hàng chục cán bộ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.Biên Hòa bất ngờ kiểm tra quán karaoke 161 (đóng tại địa chỉ 161/2, đường Phạm Văn Thuận, KP.4, phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa) và phát hiện hàng chục thanh niên đang tụ tập trong các phòng hát nghi sử dụng ma túy. 

Số đối tượng phát hiện sử dụng ma túy trong quán karaoke
Số đối tượng bị phát hiện nghi sử dụng ma túy trong quán karaoke

Cụ thể khi ập vào kiểm tra tại 4 phòng hát của cơ sở này, lực lượng công an phát hiện có 54 thanh niên (trong đó có 18 nữ) nghi đang tụ tập để sử dụng ma túy.

Tại đây, lực lượng công an phát hiện 1 gói nghi là ma túy tổng hợp, 15 viên nén gồm các màu: nâu, trắng và hồng (nghi thuốc lắc), 1 đĩa hàng khay đã qua sử dụng cùng nhiều bọc nilon đã qua sử dụng; 4 bộ dụng cụ sử dụng ma túy (đĩa, thẻ ATM, giấy bạc…).

Công an thu giữ nhiều loại ma túy và dụng cụ sử dụng ngay trong phòng karaoke
Công an thu giữ nhiều loại ma túy, dao bấm và các dụng cụ sử dụng ngay trong phòng karaoke

Sau khi lập biên bản tại hiện trường, lực lượng công an đã đưa số đối tượng này về Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục làm việc và tiến hành sàng lọc. Qua thử nhanh, công an xác định có 50 đối tượng dương tính với ma túy.

Theo lực lượng công an, nhóm thanh niên nói trên đến thuê các phòng hát tại cơ sở này từ khoảng sau 12 giờ đêm. Tại đây, các đối tượng không hát karaoke mà mở nhạc với công suất lớn để sử dụng và “phê” ma túy.

Phòng hát được trang bị nhiều vật dụng: chăn, gối, nệm để “phê” ma túy.
Phòng hát được trang bị nhiều vật dụng: chăn, gối, nệm để “phê” ma túy

Đặc biệt, qua kiểm tra trong các phòng hát, lực lượng công an xác định tại đây đều có trang bị các vật dụng chăn, nệm, gối giống như một căn phòng ngủ để các đối tượng phê ma túy nằm. Trong các căn phòng này còn có tủ lạnh, kem đánh răng và nhiều dụng cụ sinh hoạt cá nhân khác để các đối tượng sử dụng.

Theo xác minh ban đầu, cơ sở nói trên do ông Nguyễn Hải Phương (46 tuổi), ngụ tại địa chỉ trên làm chủ. Tuy nhiên, cách đây khoảng 1 tháng, ông Phương đã cho ông Lê Xuân Hải thuê lại để hoạt động kinh doanh karaoke.

Các đối tượng sau đó được đưa về đồn công an làm việc.
Các đối tượng sau đó được đưa về đồn công an làm việc

Điều đặc biệt là qua xác minh của lực lượng trinh sát cho thấy, quán karaoke này chỉ hoạt động vào ban đêm và chỉ mở cửa nhận khách từ 0 giờ và đóng cửa khi trời đã sáng. Tuy nhiên, theo lực lượng công an, những đối tượng tìm đến quán karaoke vào 0 giờ trở đi thường không phải để hát mà để “bay” lắc nhằm thỏa mãn cơn “phê” ma túy.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm việc với số đối tượng này để xử lý theo quy định pháp luật.

Được biết thời gian qua, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.Biên Hòa đã liên tục kiểm tra và phát hiện nhiều quán karaoke trên địa bàn thành phố để khách sử dụng ma túy. Đây là một trong những vấn đề đáng báo động cần phải mạnh tay xử lý để lập lại an ninh trật tự tại địa phương.

Trần Danh

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều