Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt 2 đối tượng cướp giật tài sản

10:09, 21/09/2021

(ĐN) - Ngày 21-9, thông tin từ công an H.Tân Phú cho biết vừa bàn giao 2 đối tượng Nguyễn Phước Tín (26 tuổi, ngụ TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) và Phạm Vĩnh Khang (21 tuổi, ngụ H.Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

 

(ĐN) - Ngày 21-9, thông tin từ công an H.Tân Phú cho biết, vừa bàn giao 2 đối tượng Nguyễn Phước Tín (26 tuổi, ngụ TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) và Phạm Vĩnh Khang (21 tuổi, ngụ H.Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Hai đối tượng thực hiện hành vi cướp giật bị công an H.Tân Phú bắt giữ giao cho Công an tỉnh Lâm Đồng xử lý
Hai đối tượng thực hiện hành vi cướp giật bị công an H.Tân Phú bắt giữ giao cho Công an tỉnh Lâm Đồng xử lý

Trước đó, vào ngày 18-9, khi lực lượng công an đang tuần tra tại Km66 - QL20 thuộc ấp Phú Tân (xã Phú Bình, H.Tân Phú) đã phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, xe không có biển kiểm soát nên đã yêu cầu dừng lại kiểm tra.Tuy nhiên, 2 đối tượng đã nhanh chóng tăng ga bỏ chạy.

Sau khi truy đuổi, lực lượng đã bắt được đối tượng và thu giữ trên người 1 gói cần sa, 2 con dao, 1 gậy điện tự chế và 1 điện thoại. Qua đấu tranh, Tín và Khang khai nhận đã cướp giật 1 điện thoại di động của người phụ nữ thuộc xã Đại Lào (TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) rồi chạy đến khu vực xã Phú Bình để tìm nơi tiêu thụ thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Tố Tâm

Tin xem nhiều