Báo Đồng Nai điện tử
En

Biên Hòa chi trả tiền chống dịch cho các lực lượng dứt điểm trong tuần này

03:01, 12/01/2022

(ĐN) - Như thông tin Báo Đồng Nai đã đưa về nhiều trường hợp tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.Biên Hòa thời gian qua chưa nhận, nhận chưa đủ số tiền hỗ trợ tham gia chống dịch theo quy định, tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, mới đây, Phó chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Nguyễn Ngọc Liên cho biết, tất cả cán bộ, nhân viên y tế ở trạm y tế của 30 phường, xã nếu nằm trong các tiểu ban của phường đều đã được chi trả hết.

(ĐN) - Như thông tin Báo Đồng Nai đã đưa về nhiều trường hợp tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.Biên Hòa thời gian qua chưa nhận, nhận chưa đủ số tiền hỗ trợ tham gia chống dịch theo quy định, tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, mới đây, Phó chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Nguyễn Ngọc Liên cho biết, tất cả cán bộ, nhân viên y tế ở trạm y tế của 30 phường, xã nếu nằm trong các tiểu ban của phường đều đã được chi trả hết. Riêng những cán bộ, nhân viên của trạm y tế tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 từ tháng 7-2021 đến tháng 10-2021 nhưng không nằm trong các tiểu ban của các phường, để được chi trả hỗ trợ phải có bảng chấm công, bảng phân công nhiệm vụ.

 Tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại P.Tân Phong, TP.Biên Hòa
Tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại P.Tân Phong, TP.Biên Hòa

Hiện những cán bộ, nhân viên y tế nào không nằm trong các tiểu ban của phường đang tập trung nộp hồ sơ nộp về Trung tâm y tế TP.Biên Hòa để kiến nghị, dự trù kinh phí để chi trả. Trung tâm y tế TP.Biên Hòa đang hoàn chỉnh hồ sơ để dự kiến số tiền hỗ trợ cho nhân viên y tế. Trong tuần này, TP.Biên Hòa sẽ xử lý dứt điểm vấn đề này.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng đề nghị TP.Biên Hòa giải quyết dứt điểm việc chi trả tiền chống dịch cho các lực lượng tham gia chống dịch để đảm bảo động viên, khích lệ tinh thần cán bộ, nhân viên, tình nguyện viên tham gia chống dịch suốt nhiều tháng qua.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều