Báo Đồng Nai điện tử
En

Thanh niên 4 địa phương trong tỉnh nhận lệnh nhập ngũ năm 2022

04:01, 22/01/2022

(ĐN)- Sáng 22-1, thanh niên 4 địa phương gồm: Long Thành, Nhơn Trạch, Định Quán, Tân Phú đã nhận lệnh nhập ngũ năm 2022.

(ĐN)- Sáng 22-1, Chủ tịch UBND H.Long Thành Lê Văn Tiếp đã có quyết định phát lệnh cho 279 công dân (31 dự phòng) của 14 xã, thị trấn trong huyện. 

Hội đồng NVQS huyện và xã Phú Vinh (H.Định Quán) trao lệnh nhập ngũ cho thanh niên
Hội đồng NVQS huyện và xã Phú Vinh (H.Định Quán) trao lệnh nhập ngũ cho thanh niên

Trong tổng số 240 thanh niên chính thức nhập ngũ về các đơn vị của Bộ Quốc phòng, Quân khu 7 và Bộ CHQS tỉnh Đồng Nai có 10 đảng viên chính thức. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện chỉ đạo việc phát lệnh nhập ngũ được thực hiện ở từng xã, thị trấn có sự tham dự của các thành viên hội đồng.

Cũng trong sáng ngày 22-1, 260 thanh niên của H.Định Quán đã nhận lệnh, sẵn sàng chờ ngày nhập ngũ sau Tết nguyên đán. Trong tổng số thanh niên nhập ngũ năm nay, Định Quán có 6 đảng viên chính thức đã nhận lệnh chờ ngày nhập ngũ.

Cùng ngày 22-1, thanh niên các địa phương Nhơn Trạch và Tân Phú nhận lệnh nhập ngũ. Để phòng, chống dịch Covid-19, các địa phương đều tổ chức phát lệnh tại xã, thị trấn và tổ chức nhanh, gọn. Thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh, huyện đã có mặt kiểm tra, giám sát, bảo đảm thanh niên nhận lệnh trực tiếp, sẵn sàng cho ngày nhập ngũ sau khi đón Tết nguyên đán. Nhiều địa phương, quá trình nhập ngũ còn tổ chức tặng quà, động viên thanh niên và gia đình đón năm mới bình an, giữ gìn sức khỏe, phòng, chống dịch tốt, sẵn sàng cho ngày nhập ngũ.

Các địa phương còn lại sẽ phát lệnh nhập ngũ vào sáng mai (23-1-2022).

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều