Báo Đồng Nai điện tử
En

[Infographic] Hôm nay có gì ? ngày 02-08-2022

07:08, 02/08/2022

Hôm nay 2-8, Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 18-2022 chính thức khởi tranh tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh. Đây là giải đấu mang thương hiệu của Báo Đồng Nai, được tổ chức trở lại sau 2 năm gián đoạn do dịch bệnh Covid-19.

 

Hôm nay 2-8, Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 18-2022 chính thức khởi tranh tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh. Đây là giải đấu mang thương hiệu của Báo Đồng Nai, được tổ chức trở lại sau 2 năm gián đoạn do dịch bệnh Covid-19.

Là một sân chơi mang lại sự háo hức cho nhiều trẻ em đam mê bóng đá trong tỉnh vào mỗi dịp hè, đồng thời góp phần tạo nên phong trào bóng đá từ lớp cầu thủ nhí, dù gặp nhiều khó khăn nhưng những năm qua Báo Đồng Nai vẫn nỗ lực duy trì tổ chức. Qua đó, tạo thêm sân chơi cho trẻ em đam mê bóng đá trong toàn tỉnh. Điều đáng mừng là quy mô, hình thức và chất lượng giải mỗi năm đều tăng lên với sự đồng hành không ngừng của các đơn vị, doanh nghiệp.

Giải năm nay có sự tham dự của 11 đội bóng đến từ các địa phương trong tỉnh, chia thành 2 bảng (bảng A có 6 đội và bảng B có 5 đội). Hứa hẹn sẽ mang lại những trận đấu hấp dẫn với các bàn thắng đẹp cùng những cảm xúc, tinh thần thi đấu tươi vui, sôi động.

T.H (tổng hợp)

Đồ họa: Hải Quân

Tin xem nhiều