Báo Đồng Nai điện tử
En

Làm chủ dòng tiền trong kinh doanh và đầu tư

04:08, 17/08/2022

(ĐN) - Đó là lớp học do Công ty TNHH Kế toán luật Việt Á tổ chức ngày 17-8. Lớp học được TS Nguyễn Tấn BìnhViện trưởng Viện nghiên cứu Khoa học lãnh đạo và Quản trị doanh nghiệp (DN) chia sẻ với sự tham gia của 120 học viên là chủ DN trên địa bàn.

 

(ĐN) - Đó là lớp học do Công ty TNHH Kế toán luật Việt Á tổ chức ngày 17-8. Lớp học được TS Nguyễn Tấn Bình, Viện trưởng Viện nghiên cứu Khoa học lãnh đạo và Quản trị doanh nghiệp (DN) chia sẻ với sự tham gia của 120 học viên là chủ DN trên địa bàn.

TS Nguyễn Tấn Bình, Viện trưởng Viện nghiên cứu Khoa học lãnh đạo và Quản trị doanh nghiệp truyền đạt kiến thức đến học viên.
TS Nguyễn Tấn Bình, Viện trưởng Viện nghiên cứu Khoa học lãnh đạo và Quản trị doanh nghiệp truyền đạt kiến thức đến học viên.

Các học viên đã được chuyên gia chia sẻ những nội dung liên quan đến tầm nhìn chiến lược, marketing, nhân sự, sản xuất..., đặc biệt là những kiến thức và kỹ năng trong việc quản trị tài chính, quản trị dòng tiền nhằm đáp ứng sự phát triển của DN. Theo đó, dòng tiền như dòng máu của DN. Quản trị dòng tiền và quản lý thanh khoản không chỉ đảm bảo việc kinh doanh được thông suốt và thuận lợi mà còn là cơ sở để vượt lên các đối thủ khi có cơ hội.

Bên cạnh đó, DN cũng cần tránh các lỗi thường gặp như hạn chế xây dựng kế hoạch dòng tiền trong dài hạn; không nắm được tầm quan trọng của dòng tiền và lợi ích to lớn từ báo cáo dòng tiền; “mơ hồ” về sự khác biệt bản chất của tài sản - lợi nhuận - dòng tiền dẫn đến những quyết định quản trị sai lầm...

Dịp này, Công ty TNHH Kế toán luật Việt Á đã tặng sách cho các học viên tham gia lớp học. Sẽ có 2 ngàn cuốn sách được DN này trao tặng tại các khóa học sắp tới.

Văn Gia

Tin xem nhiều