Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - nghe - đọc

08:09, 12/09/2019

Xem: Cuộc đời phi thường của chú chó Enzo là bộ phim được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 13-9. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết ăn khách của Garth Stein.

* Xem: Cuộc đời phi thường của chú chó Enzo là bộ phim được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 13-9. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết ăn khách của Garth Stein. Nội dung phim kể về câu chuyện đầy cảm động giữa chú chó Enzo và người chủ Denny, cả hai ở với nhau giống như những người bạn, người thân trong một gia đình. Từ khi còn rất nhỏ, Enzo đã được Denny nhận nuôi và trải qua nhiều câu chuyện buồn vui khác nhau. Thời gian trôi qua, Enzo dần trưởng thành và gia đình Denny lần lượt đón thêm 2 thành viên mới là người vợ xinh đẹp Eve và cô con gái đáng yêu. Hạnh phúc trọn vẹn hơn khi Denny chiến thắng trong cuộc đua công thức một và giành chức vô địch trong niềm vui của cả gia đình.

* Nghe: MV Trống cơm tái hiện không khí đón Trung thu vui tươi, nhộn nhịp của nhà thiết kế Cao Minh Tiến vừa ra mắt khán giả. Phần nhạc của MV được nhạc sĩ Lê Hải Nam phối khí với phong cách trẻ trung, kết hợp vũ đạo hiện đại.

* Đọc: Làm bạn với bầu trời (Nhà xuất bản Trẻ ấn hành) là tác phẩm mới nhất mà nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ra mắt độc giả trong mùa thu này. Tác phẩm kể về câu chuyện của Tèo - một cậu bé luôn tươi tắn nụ cười trên môi và có ước mơ, hoài bão cho riêng mình mặc dù ở hoàn cảnh đặc biệt. Cậu truyền tình yêu và lòng tin vào cuộc sống, vào mỗi người mà cậu gặp, hồn nhiên xem nhẹ mọi bất hạnh… Sách được phát hành toàn quốc vào ngày 12-9 với số lượng bản in là 150 ngàn bản.             

Ly Na

Tin xem nhiều