Báo Đồng Nai điện tử
En

Trên 1,2 ngàn thiếu nhi vui trung thu

Nga Sơn
14:51, 25/09/2023
(ĐN) – Chiều tối 24-9, tại Trường tiểu học Phú Ngọc B (H.Định Quán), Tỉnh đoàn và UBND H.Định Quán phối hợp tổ chức chương trình "Ngày hội tuổi thơ – Ánh trăng cổ tích" dành cho 1 ngàn em thiếu nhi trên địa bàn huyện.
Các em thiếu nhi tham gia tô màu tại "Ngày hội tuổi thơ – Ánh trăng cổ tích" (Ảnh: Tỉnh đoàn cung cấp)

Phát biểu tại ngày hội, Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Kiên khẳng định, hàng năm, vào dịp Tết trung thu, các cấp bộ Đoàn từ tỉnh đến cơ sở luôn chủ động phối hợp với các ngành, các cấp tổ chức các hoạt động nhằm đem lại cho các em mùa trung thu ý nghĩa, trong đó có chương trình "Ngày hội tuổi thơ – Ánh trăng cổ tích".

Ban Tổ chức ngày hội hy vọng, thông qua các hoạt động ngày hội, các em thiếu nhi có cơ hội được vui chơi, giải trí, có thêm động lực để nỗ lực vươn lên trong học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, sau này trở thành công dân có ích cho xã hội.

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động vui tươi, ý nghĩa, trong đó các em thiếu nhi được tham gia hội thi thiết kế lồng đèn tặng bạn với chủ đề "Lồng đèn thắp sáng ước mơ"; nhiều gian hàng trò chơi dân gian, vận động, khéo tay… có thưởng.

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 30 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà trung thu cho 1.000 em thiếu nhi trên địa bàn H.Định Quán.

Đại diện Ban Tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh (Ảnh: Nga Sơn)
Đại diện Ban Tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh (Ảnh: Nga Sơn)

* Chiều cùng ngày, tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật (ở P.Hóa An, TP.Biên Hòa), Hội LHTN tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình trung thu cho em với chủ đề "Hạnh phúc tròn như trăng" dành cho trẻ em tại trung tâm.

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, giao lưu với chú Cuội, chị Hằng và đặc biệt Ban Tổ chức đã trao tặng trên 200 phần quà trung thu gồm: lồng đèn, bánh trung thu, bánh kẹo… cho trẻ em đang sinh sống, học tập tại trung tâm.

Nga Sơn

Tin xem nhiều