Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai trương PDCA chi nhánh Miền Đông tại Bình Dương

14:18, 17/08/2023

Với mong muốn phục vụ chủ doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi ở nhiều chi nhánh khác nhau, PDCA đã chính thức cho ra mắt chi nhánh Miền Đông tại Bình Dương để doanh nghiệp được trực tiếp tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin tại buổi họp báo vào ngày 1-8 do ông Nguyễn Lộc Hà, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương chủ trì cho thấy, trong 6 tháng đầu năm 2023, nền kinh tế - xã hội của tỉnh gặp nhiều khó khăn dù vẫn đạt kết quả tích cực trên các lĩnh vực.

Cụ thể, tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tăng 3,76% so với cùng kỳ năm 2022 (cùng kỳ tăng 5,97%). Trong đó: công nghiệp - xây dựng tăng 2,94%; dịch vụ tăng 5,9%; nông nghiệp và thuỷ sản tăng 3,28%; thuế sản phẩm trừ trợ cấp sản phẩm tăng 5,62%.

Sản xuất công nghiệp 6 tháng đầu năm 2023 của Bình Dương cũng gặp nhiều khó khăn. Chỉ số công nghiệp ước tăng 2,65% so với cùng kỳ năm 2022 (cùng kỳ tăng 8,35%); trong đó: công nghiệp khai khoáng giảm 2,2%; công nghiệp chế biến tăng 2,8%; sản xuất phân phối điện, khí đốt giảm 4,5%; cung cấp nước và xử lý nước thải, rác thải tăng 2,2%.

Nhìn chung nhiều chủ doanh nghiệp đã vội đầu tư vào kinh doanh khiến cho doanh nghiệp gặp khó trong tìm kiếm khách hàng, nguồn hàng tiêu thụ.

 
 
PDCA từng đào tạo nhiều lãnh đạo doanh nghiệp lớn
PDCA từng đào tạo nhiều lãnh đạo doanh nghiệp lớn

Nhận thấy được những khó khăn đó, Trường đào tạo doanh nghiệp PDCA Miền Đông đã đến với Bình Dương với sự tham gia của 7 Thành viên ban cổ đông trường trong đó đứng đầu là (Ông) Hoàng Đình Trọng nắm giữ cổ đông lớn và là chủ tịch PDCA Miền Đông, tiếp đến là (Bà) Nguyễn Thị Hoài với cương vị Tổng Giám đốc và 05 cổ đông lần lượt: bao gồm: (Bà) Nguyễn Thị Thanh Phương, (Bà) Lỗ Thị Tố Uyên, (Ông) Trần Văn Hoàn, (Ông) Trần Trí Dũng, (Ông) Huỳnh Hữu Thuận. Các cổ đông đều nắm giữ vị trí chủ chốt của mỗi doanh nghiệp riêng nhưng cùng chung chí hướng nhằm giúp cho các chủ đầu tư doanh nghiệp có thêm những kiến thức vững vàng hơn trong kinh doanh.

PDCA là chu trình quản lý gồm Plan - Do - Check - Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng hướng đến việc chuyên đào tạo CEO, tư vấn doanh nghiệp, xúc tiến thương mại.

Trường doanh nhân PDCA hiện đã có 3 trụ sở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ với số lượng học viên hơn 30.000 học viên tổ chức trên 500 khóa học với mức độ hài lòng 93%.

Với quy mô đó, PDCA hướng đến việc trở thành tổ chức sản xuất doanh nghiệp bài bản, tự động hàng đầu thế giới.

Sứ mệnh và mục tiêu của PDCA

PDCA hướng đến sứ mệnh giúp các chủ doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp thành công, tự động hóa doanh nghiệp để giải phóng lãnh đạo và nhân bản doanh nghiệp

Mục tiêu của PDCA đến năm 2030 sẽ hỗ trợ được 1000 doanh nghiệp kinh doanh quốc tế trong đó 30 doanh nghiệp trong top Fortune 500, trở thành nơi hội tụ, kết nối các doanh nghiệp đồng thời là cầu nối kết nối các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.

 

PDCA cung cấp các giải pháp đào tạo online, offiline, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.

Ở lĩnh vực tư vấn, PDCA có các chuyên gia giỏi nhất đồng hành cùng các doanh nghiệp giải quyết trực tiếp các vấn đề trong doanh nghiệp nhằm nhanh chóng tự động hóa hướng tới kinh doanh quốc tế về lĩnh vực xúc tiến thương mại.

Với những vai trò quan trọng đó, PDCA Miền Đông sẽ chính thức được khai trương vào ngày 20-8-2023.

Sự kiện được diễn với sự góp mặt của thầy Hoàng Đình Trọng - Chuyên gia hàng đầu về Tự động hóa doanh nghiệp, người thầy giàu tâm huyết, truyền cảm hứng làm doanh nghiệp bài bản đầu tiên tại Việt Nam cho cộng đồng chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề. Đồng thời tri ân PDCA-FOH những người đồng đội luôn sát cánh, đồng hành cùng PDCA Miền Đông.

Nhân dịp ngày khai trương Trường đào tạo doanh nghiệp PDCA Miền Đông tặng ngay 100% giá trị khoá học khi mua khoá học Giải phóng lãnh đạo.

Tin xem nhiều