Báo Đồng Nai điện tử
En

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn dự Ngày hội Đại đoàn kết tại TP.Long Khánh

Công Nghĩa
13:05, 05/11/2023

(ĐN) - Sáng 5-11, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn và Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Thành ủy Long Khánh Đặng Minh Nguyệt đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với nhân dân KP.Cẩm Tân, P.Xuân Tân (TP.Long Khánh). 

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai cho đại diện nhân dân KP.Cẩm Tân

Cẩm Tân là khu phố có dân số đông nhất của P.Xuân Tân với 1.600 hộ, 6.600 khẩu, (chiếm 2/3 dân số của toàn phường). Trong những năm qua khu phố luôn đi đầu trong các phòng trào của phường. 100% hộ gia đình trong khu phố thực hiện tốt các quy định về nếp sống văn minh trong cưới hỏi, tang lễ, lễ hội và có 97% hộ gia đình đạt danh hiệu Gia đình văn hóa. Địa bàn khu phố không để xảy ra hành vi truyền bá, hành nghề mê tín dị đoan, không phát sinh người mắc tệ nạn xã hội, không xảy ra án và tai nạn giao thông nghiêm trọng. Các hộ gia đình trong khu phố đều có ý thức bảo vệ môi trường, thu gom tác thải sinh hoạt đạt tỷ lệ 100%. Các phong trào và hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được duy trì thường xuyên. 

Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Thành ủy Long Khánh Đặng Minh Nguyệt tặng lẵng hoa chúc mừng nhân dân KP.Cẩm Tân

Trong năm qua khu phố Cẩm Tân đã vận động các mạnh thường quân và nhân dân ủng hộ và đóng góp kinh phí, hiến đất xây dựng 2 tuyến đường, qua đó tạo thuận lợi cho nhân dân đi lại, vận chuyển hàng hóa, nông sản. Bên cạnh đó khu phố đã vận động kinh phí sữa chữa, thay thế hệ thống đèn chiếu sáng toàn khu dân cư, duy trì tốt phong trào khu dân cư sáng - xanh - sạch - đẹp do TP.Long Khánh phát động.

Đồng chí Hồ Thanh Sơn phát biểu với nhân dân KP.Cẩm Tân
Phó bí thư thường trựcTỉnh ủy Hồ Thanh Sơn phát biểu tại ngày hội

Biểu dương và khen ngợi những kết quả mà nhân dân khu phố Cẩm Tân đạt được, đồng chí Hồ Thanh Sơn đề nghị, trong thời gian tới phường Xuân Tân và khu phố Cẩm Tân cần tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa, xây dựng phường và khu phố ngày càng vững mạnh. Tiếp tục vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống nhân dân.

Đồng chí Hồ Thanh Sơn cũng đề nghị, P.Xuân Tân và khu phố Cẩm Tân tập trung tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực hưởng ứng các phong trào, cuộc vận động do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và tỉnh Đồng Nai phát động. Tiếp tục có thêm nhiều hình thức, mô hình giúp cho những hộ khó khăn có điều kiện vươn lên, xây dựng khối đại đoàn kết trong cộng đồng dân cư, chung tay xây dựng đô thị văn minh.

Đồng chí Hồ Thanh Sơn tặng 10 triệu đồng của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho nhân dân khu phố Cẩm Tân

Cán bộ, đảng viên khu phố cần tăng cường việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của nhân dân để phản ánh với các cấp, các ngành, qua đó giải quyết kịp thời những nguyện vọng chính đáng của người dân. Chú trọng giám sát, phản biện xã hội, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. 

Nhân dịp về dự Ngày hội đại đoàn kết của nhân dân khu phố Cẩm Tân, đồng chí Hồ Thanh Sơn đã trao tặng số tiền 10 triệu đồng cho nhân dân khu phố.

                         Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều