Báo Đồng Nai điện tử
En

600 công nhân môi trường Sonadezi sẵn sàng làm việc xuyên Tết

Công Nghĩa
22:58, 06/02/2024

(ĐN)- Chiều 6-2 (tức 27 tháng Chạp), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh và Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, người lao động của Công ty CP môi trường Sonadezi. 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh và Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng tặng quà tết của tỉnh cho tập thể người lao động Công ty CP môi trường Sonadezi
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh và Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng tặng quà Tết của tỉnh cho tập thể người lao động Công ty CP môi trường Sonadezi

Báo cáo với các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Công ty CP môi trường Sonadezi cho biết, dịp Tết công ty bố trí 600 cán bộ, nhân viên trực làm nhiệm vụ thu gom rác và vệ sinh môi trường tại 3 địa phương là: TP.Biên Hòa, H.Vĩnh Cửu và Long Thành.

Để người lao động yên tâm làm việc trong những ngày cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn, công ty đã có những chính sách động viên, chăm lo cả vật chất lẫn tinh thần.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng phát biểu chúc mừng năm mới tập thể người lao động Công ty CP môi trường Sonadezi
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng phát biểu chúc mừng năm mới tập thể người lao động Công ty CP môi trường Sonadezi

Cụ thể, công ty đã thưởng tết cho toàn bộ cán bộ, người lao động. Ban giám đốc và Công đoàn công ty đã tặng các phần quà Tết cho toàn bộ người lao động. Trong các ngày nghỉ Tết, người lao động làm nhiệm vụ được hưởng lương theo đúng quy định, đặc biệt từ ngày 30 đến ngày mùng 3 Tết, mỗi ngày làm việc người lao động còn được thưởng thêm 1 triệu đồng/ngày. Lãnh đạo công ty cũng sẽ tổ chức động viên, thăm hỏi người lao động thu gom xử lý rác trực tiếp.

Lãnh đạo Công ty CP môi trường Sonadezi đã hứa với lãnh đạo tỉnh sẽ nỗ lực cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Quyết tâm không để ùn ứ việc thu gom và xử lý rác, đồng thời đảm bảo vệ sinh đô thị xanh, sạch, đẹp trong suốt những ngày cao điểm Tết.

Lãnh đạo CP môi trường Sonadezi phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với công ty nhân dịp tết đến xuân về
Lãnh đạo CP môi trường Sonadezi cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với công ty nhân dịp Tết đến Xuân về

Trao đổi với Ban giám đốc Công ty CP môi trường Sonadezi, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao chính sách đảm bảo việc làm, thu nhập, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động của công ty. Bên cạnh đó, công ty cũng làm tốt nhiệm vụ đóng góp cho ngân sách nhà nước.

Bí thư Tỉnh ủy lưu ý, lãnh đạo công ty cần tiếp tục chủ động làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của người lao động, chú trọng khám sức khỏe định kỳ nhưng cũng phải thường xuyên nhắc nhở người lao động tự bảo vệ sức khỏe của chính mình trong quá trình làm việc.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh nhắn nhủ với toàn thể người lao động Công ty CP môi trường Sonadezi, bộ mặt Đồng Nai có sáng, xanh, sạch, đẹp hay không là nhờ tinh thần trách nhiệm, công sức lao động của tập thể cán bộ lãnh đạo, công nhân lao động công ty.

Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh chúc tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động công ty đón mùa Xuân mới vui tươi, an toàn và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều